Tin mới

MC Lại Văn Sâm "bái phục" người chơi đặc biệt của "Ai là triệu phú"

Thứ hai, 08/12/2014, 10:46 (GMT+7)

MC Lại Văn Sâm đã phải thể hiện sự ngưỡng mộ trước trí nhớ tốt của vị khách đặc biệt trong chương trình "Ai là triệu phú" đặc biệt của "Điều ước thứ 7".

MC Lại Văn Sâm đã phải thể hiện sự ngưỡng mộ trước trí nhớ tốt của vị khách đặc biệt trong chương trình "Ai là triệu phú" đặc biệt của "Điều ước thứ 7".

Chương trình "Điều ước thứ 7" số 36 phát sóng ngày 6/12 vừa qua đã tổ chức cuộc thi "Ai là triệu phú" hết sức đặc biệt. Chương trình "Ai Là Triệu Phú" với chỉ duy nhất một người chơi vô cùng đặc biệt, không phải diễn ra ở trường quay Hà Nội mà ở thành phố Huế - thì đây lại là chương trình chưa từng có từ trước đến giờ.

Người chơi đặc biệt chính là cụ bà Nguyễn Thị Kim Lành, 73 tuổi. Cụ là một người đam mê bóng đá và có trí nhớ về bóng đá tốt. Cụ Kim Lành là một fan nhiệt thành của môn thể thao vua, đặc biệt là Manchester United và David Beckham đã đưa khán giả, MC đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Vị khách đặc biệt của "Ai là triệu phú" chính là cụ Nguyễn Kim Lành, 73 tuổi

Theo chia sẻ của chương trình "Điều ước thứ 7", cụ Làng có 3 điều ước, đó là được tham gia Ai là triệu phú, được gặp MC Lại Văn Sâm và được xem đội tuyển Việt Nam thi đấu. Chương trình "Điều ước thứ 7" tuần này đã biến những điều ước của cụ Lành trở thành hiện thực. Ở điều ước thứ nhất, một trường quay được dựng ngay tại thành phố Huế - nơi mà cụ Lành sinh sống. MC Lại Văn Sâm đã khá vất vả khi phải cải trang bằng cách mặc áo choàng, đeo khẩu trang, trùm mũ kín mít để cụ Lành không nhận ra. 

Cụ Lành hạnh phúc khi gặp MC Lại Văn Sâm

Những câu hỏi chương trình dành cho cụ đều xoay quanh bóng đá, với kiến thức và trí nhớ của mình, cụ Lành đã trả lời được những câu mà MC Lại Văn Sâm đưa ra. Bên cạnh đó, cụ còn phân tích tỉ mỉ từng chi tiết, trận bóng khiến MC Lại Văn Sâm hết sức ngạc nhiên và khâm phục cụ bà. Cụ Lành đã khiến MC Lại Văn Sâm phải thốt lên "chưa bao giờ tôi cảm thấy hồi hộp và sợ sệt đến thế".

Xem thêm Video màn đối đáp của cụ ông khiến MC Lại Văn Sâm bái phục :

MC Lại Văn Sâm đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác trước trí nhớ tốt của cụ Lành

Sau khi hoàn thành 2 điều ước chơi Ai là triệu phú, gặp MC Lại Văn Sâm, ekip chương trình "Điều ước thứ 7" đã thực hiện điều ước thứ 3 của cụ là đưa cụ và con trai ra Hà Nội xem bóng đá của đội tuyển Việt Nam. Được tận mắt chứng kiến đội tuyển Việt Nam thi đấu, cụ Kim Lành như được sống với niềm đam mê bóng đá, cụ không ít lần khóc, cười và cùng các cồ động viên hô lên vì đội mình chiến thắng. Cuối chương trình tạm biệt ekip, cụ Kinh Lành chia sẻ "Tuy bất ngờ nhưng bà rất vui, rất hạnh phúc".

Niềm đam mê bóng đá luôn cháy bùng trong cụ

Những giọt nước mắt hạnh phúc của cụ Lành

"Điều ước thứ 7" là một chương trình nhân văn mang lại nhiều niềm vui, niềm lạc quan đến những người gặp hoàn cảnh khó khăn. . Chương trình được bắt nguồn từ ý tưởng hiện thực hóa ước mơ giản đơn cho những phạm nhân đang trong thời gian thụ án tại trại giam. Từ đó, đội ngũ BTV, quay phim, đạo diễn của phòng Ý tưởng và tổ chức sự kiện đã lên kịch bản cho một series chương trình truyền hình thực tế thuần Việt, hy vọng mang lại một “món ăn tinh thần” có ý nghĩa cho khán giả truyền hình.

Dù là một chương trình truyền hình thực tế có sức lay động mạnh tới cảm xúc của khán giả nhưng Điều ước thứ 7 không mang ý nghĩa là một chương trình từ thiện, là nơi kêu gọi Từ thiện mà là một chương trình đề cao tính nhân văn và vẫn có ý nghĩa giải trí để trở thành “món ăn tinh thần” hấp dẫn khán giả truyền hình vào mỗi buổi chiều thứ 7. Đây cũng là điều được nhà báo Lại Văn Sâm nhấn mạnh khi nói về ý nghĩa của chương trình.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news