Tin mới

MC Lại Văn Sâm gây tranh cãi vì chê bai M.U “đá vớ vẩn”

Thứ tư, 04/06/2014, 15:23 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Trong chương trình "Ai là triệu phú" vừa phát sóng, MC Lại\nVăn Sâm – một CĐV của Liverpool – có cuộc tranh luận với người chơi là\nfan M.U. Việc MC kỳ cựu chê bai Man Utd đã khiến nhiều người hâm mộ tức\ngiận.

(Tinmoi.vn) Trong chương trình "Ai Là Triệu Phú" vừa phát sóng, MC Lại Văn Sâm – một CĐV của Liverpool – có cuộc tranh luận với người chơi là fan M.U. Việc MC kỳ cựu chê bai Man Utd đã khiến nhiều người hâm mộ tức giận.

 

Manchester United là một trong số những đội bóng có nhiều cổ động viên (fan) nhất tại Việt Nam hiện nay. Tuy nhiên trong số đó chắc chắn không có MC Lại Văn Sâm. Đội bóng mà MC của chương trình "Ai là triệu phú" hâm mộ lại là Liverpool - kình địch của M.U.

Chính vì điều này, trong "Ai là triệu phú" phát sóng tối 3/6/2014, một cuộc tranh luận khá sôi nổi đã diễn ra giữa Lại Văn Sâm và người chơi là fan của M.U.

Người chơi "Ai là triệu phú" là một fan của M.U.

Cuộc tranh cãi xảy ra khi người chơi đụng đến nỗi đau của CĐV đội bóng vùng Merseyside với phát biểu: “Liverpool lâu lắm chưa được cúp, chờ mãi không thấy cúp”.

Ngay lập tức, MC Lại Văn Sâm đáp lại câu nói của fan Liverpool: “Đôi khi không phải vì thành tích của đội nào đấy mà người ta yêu hay cổ vũ, mà phong cách đá mới là yếu tố quyết định. Liverpool là một đội như vậy, gặp bất kỳ đại gia nào cũng không ngán".

Ông cũng nói nửa đùa nửa thật rằng: "M.U thì đá vật và vật vờ, chỉ bắt nạt những đội yếu, còn gặp các đại gia là đá vớ vẩn".

MC Lại Văn Sâm: "M.U thì đá vật và vật vờ, chỉ bắt nạt những đội yếu, còn gặp các đại gia là đá vớ vẩn".

Cuộc tranh luận kết thúc khi người chơi khẳng định tình yêu dành cho M.U dù đội bóng có gặp khó khăn như thế nào đi nữa: "Khi mà đã ngấm vào máu thì không thay đổi được. Dù M.U có đá vật vờ thế nào đi nữa thì đó vẫn luôn là đội bóng tôi yêu thích".

Sau đó, đoạn tranh cãi về tình yêu đội bóng của MC Lại Văn Sâm và fan M.U nhanh chóng lan truyền trên mạng. Rất nhiều ý kiến đưa ra nhằm bảo vệ tình yêu dành cho đội bóng con cưng, tuy nhiên, cuộc tranh luận vẫn chưa đi đến hồi kết.

Không ít fan M.U “nóng mặt” bởi những lời chê bai của MC Lại Văn Sâm dành cho đội bóng mình yêu thích.

Một bạn có nick-name Gà Béo tỏ ra khá gay gắt: “Đồng ý là mỗi người có một đội bóng yêu thích riêng, nhưng vì thích đội này mà chê bai đội khác một cách vô cớ như vậy thì không thể chấp nhận được. Bác Sâm xem M.U đá được mấy trận mà phát ngôn chê M.U đá vớ vẩn?”.

Một fan M.U khác bức xúc: “M.U gặp các đội mạnh thì đá vớ vẩn à? Xin lỗi, MC Lại Văn Sâm nên xem lại đi. Đừng tranh thủ thấy mùa giải vừa qua Quỷ đỏ suy yếu mà fan Liverpool vội lên mặt. M.U đá kém mà thống trị bóng đá Anh bao năm qua, còn Liverpool mấy chục năm không vô địch nổi một lần”.

Hoàng Cường

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news