Tin mới

MC Lại Văn Sâm tức giận khi bị lợi dụng hình ảnh quảng cáo thuốc trị ngáy: Đê hèn và khốn nạn

Thứ sáu, 20/04/2018, 08:49 (GMT+7)

MC Lại Văn Sâm khẳng định mình bị hại nhiều lần, ngay cả việc không chơi facebook nhưng vẫn có trên dưới 10 facebook lấy tên để đăng tải này kia câu like... Và thường anh chọn giải pháp bỏ qua nhưng việc tên và hình ảnh bị một hãng thuốc lợi dụng lần này thì không thể chấp nhận được.

MC Lại Văn Sâm khẳng định mình bị hại nhiều lần, ngay cả việc không chơi facebook nhưng vẫn có trên dưới 10 Facebook lấy tên để đăng tải này kia câu like... Và thường anh chọn giải pháp bỏ qua nhưng việc tên và hình ảnh bị một hãng thuốc lợi dụng lần này thì không thể chấp nhận được.

Theo tin tức trên Tiền PhongVietnamnet đăng tải, xuất hiện trong chương trình "Cà phê sáng", MC Lại Văn Sâm bày tỏ bức xúc khi có người bịa đặt, mạo danh bài phỏng vấn anh để lừa đảo khán giả bán hàng.

Mới đây, trên một trang web bán hàng đăng tải hình ảnh MC Lại Văn Sâm cùng chia sẻ: "Tôi bị ngáy khi ngủ. Tôi cố gắng chữa căn bệnh này hơn 3 năm. Cuối cùng tôi giúp mình chữa được căn bệnh ngủ ngáy''.

Một trong những hình ảnh của MC Lại Văn Sâm bị lợi dụng để quảng cáo sản phẩm.

MC Lại Văn Sâm nói: “Trong chuyện giả mạo này không ai ủng hộ. Tôi có thể dùng từ "đê hèn và khốn nạn" cho những kẻ mượn hình ảnh của tôi để lừa đảo. Có thể ai đó đã dại dột nghĩ rằng tôi là người đã dùng sản phẩm đó mua sử dụng. Nhưng tôi xin khẳng định rằng từ giờ cho đến lúc chết tôi không bao giờ quảng cáo cho bất kỳ một hàng hóa nào".

MC Lại Văn Sâm còn chia sẻ thêm, anh nhiều lần trở thành nạn nhân của trò lừa đảo mạo danh. Ví dụ như anh không dùng facebook nhưng lại có tới trên dưới 10 trang cá nhân lấy tên anh để hoạt động.

Trước phần lớn những trò lừa đảo này, cựu MC của chương trình Ai là triệu phú thường chọn cách im lặng bỏ qua. Tuy nhiên, việc bị lợi dụng hình ảnh quảng cáo thuốc chữa bệnh ngủ ngáy khiến anh rất bức xúc.

MC Lại Văn Sâm nói thêm anh nhiều lần trở thành nạn nhân của chiêu trò mạo danh. Ảnh: Internet

Đồng thời, MC Lại Văn Sâm khuyến cáo người tiêu dùng phải thông minh để lựa chọn sản phẩm cho mình. Anh cũng không giấu giếm khi chia sẻ rằng có một nghệ sĩ nổi tiếng gọi điện và phản ứng rất tự nhiên của anh đó là: "Tao tưởng mày thông minh, hóa ra mày ngu thế!".

Trước MC Lại Văn Sâm, NSND Hoàng Dũng cũng bị lợi dụng hình ảnh để bán thuốc trị ngáy. Trên trang cá nhân, NSND Hoàng Dũng đã bức xúc lên tiếng: “Thật bực mình khi liên tục có người hỏi về thuốc chống ngáy và được biết có một trang bán hàng đã lợi dụng, cắt ghép hình ảnh của mình để quảng cáo. Tôi yêu cầu các bạn hãy gỡ xuống và tôi yêu cầu mọi người hãy chia sẻ bài viết này của tôi để chấm dứt tình trạng giả dối này. Tôi nghĩ có lẽ đây là thuốc giả nên mới có cách làm ăn kiểu này”.

Trang Vũ (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news