Tin mới

MC Lê Quang Minh từng ngày giành giật sự sống vì bạo bệnh

Thứ năm, 23/07/2015, 10:38 (GMT+7)

Chàng MC tài năng Quang Minh của đài truyền hình HTV đang từng ngày giành giật sự sống bởi căn bệnh viêm gan cấp.

Chàng MC tài năng Quang Minh của đài truyền hình HTV đang từng ngày giành giật sự sống bởi căn bệnh viêm gan cấp.

Ngày hôm qua (22/7), MC Lê Lưu Quang Minh đã rơi vào trạng thái hôn mê và được các bác sĩ tại Bệnh viện Nhiệt đới TP.HCM tích cực cấp cứu.

Quá trình chuyển bệnh của Quang Minh rất nhanh, chỉ vỏn vẹn vài ngày và đã khiến một chàng trai khoẻ mạnh phải lâm vào cảnh giành giật lấy sự sống từng giây từng phút một.

MC Lê Lưu Quang Minh

Theo chia sẻ từ anh Trung Nguyễn, Quang Minh chỉ bắt đầu có dấu hiệu phát bệnh từ hôm 18/7. Lúc đầu chỉ là đau bụng nhẹ kèm theo sốt. Khi vào bệnh viện để kiểm tra, theo chuẩn đoán ban đầu của bác sĩ là bị sốt xuất huyết. Sau đó, bệnh tình bắt đầu chuyển biến nghiêm trọng hơn khi phát hiện chàng MC tài năng có dấu hiệu của bệnh viêm gan. Vào 3g00 sáng nay, ngày 21/7, bác sĩ cho biết Quang Minh đã bị suy gan cấp.

MC Nguyên Khang chia sẻ hình ảnh đang trị bệnh của MC Lê Lưu Quang Minh

Chia sẻ trên Trí thức trẻ về nguyên nhân bị bệnh của Quang Minh, MC Nguyên Khanh cho hay: "Gia đình và bác sĩ đang nghi ngờ việc Minh uống sữa tăng cơ không rõ nguồn gốc và phù hợp nên khiến bệnh phát tán nhanh hơn. Gia đình đã mang mẫu sữa đó cho bác sĩ để kiểm tra và xét nghiệm xem có đúng hay không nên vẫn đang chờ kết quả cuối cùng để có được thông tin cụ thể".

Hiện tại, bác sĩ chẩn đoán MC Lê Quang Minh chỉ có khoảng 10% cơ hội hồi phục. Ở trong phòng cách ly, anh thường lên cơn co giật, nên bác sĩ phải buộc tay chân của anh vào 4 thành giường để anh không bị ngã xuống đất.

Khi biết tình trạng của MC Lê Quang Minh, nhiều bạn bè đồng nghiệp đã kêu gọi mọi người chung tay giúp đỡ để hỗ trợ anh yên tâm điều trị.

Lê Lưu Quang Minh sinh năm 1988, là một MC tài hoa, hoạt bát, anh chàng được bạn bè đặt cho nickname là Minh Dế. Minh đến với nghề MC sau khi tốt nghiệp trường Đại học Hoa sen TP HCM. 

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news