Tin mới

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên và mối tình với 3 người đàn ông

Chủ nhật, 25/10/2015, 12:31 (GMT+7)

Xinh đẹp, tài năng và vô cùng nổi tiếng nhưng MC hải ngoại Nguyễn Cao Kỳ Duyên lại trải qua hai cuộc hôn nhân tan vỡ.

Xinh đẹp, tài năng và vô cùng nổi tiếng nhưng MC hải ngoại Nguyễn Cao Kỳ Duyên lại trải qua hai cuộc hôn nhân tan vỡ.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên là con gái duy nhất của giai nhân Đặng Tuyết Mai và ông Nguyễn Cao Kỳ. Bà Tuyết Mai từng chia sẻ, Kỳ Duyên học đàn piano từ lúc 5 tuổi. 13 tuổi, cô được học thanh nhạc chuyên nghiệp, khiêu vũ và hội họa.

Bà Đặng Tuyết Mai và con gái thuở bé. Ảnh: internet

Bà Đặng Tuyết Mai chú trọng đặc biệt đến sự phát triển của cô công chúa. Bất kỳ lúc nào rảnh rỗi, bà đều đưa con gái đến các bảo tàng mỹ thuật nổi tiếng, các nhà hát giao hưởng... Nhờ thế mà Kỳ Duyên dù học ngành luật tại đại học Western State (tốt nghiệp với tấm bằng loại danh dự) nhưng vẫn sở hữu một tâm hồn giàu chất nghệ thuật.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên nổi tiếng không chỉ bởi nhan sắc trời phú mà còn là một người phụ nữ đa năng. Thế nhưng thành công trong sự nghiệp bao nhiêu thì đường tình duyên của chị lại lận đận bấy nhiêu. Hai lần kết hôn và hai lần ra tòa, Kỳ Duyên là bà mẹ đơn thân nuôi hai con gái dễ thương. Giờ đây, Kỳ Duyên đã có thể tự tin nói rằng cô không cần 1 cuộc hôn nhân. Chỉ cần 1 tình yêu bên mình là đủ.

Nữ MC nổi tiếng không chỉ bởi nhan sắc trời phú mà còn là một phụ nữ đa năng trong nhiều lĩnh vực. Ảnh: FBNV

Nguyễn Cao Kỳ Duyên kết hôn lần đầu với bác sĩ nổi tiếng Nguyễn Quang Li. Cuộc hôn nhân được cho là vô cùng môn đăng hộ đối này cho ra đời hai cô con gái là Yenli và Maili. Chồng bác sĩ, vợ luật sư, cuộc sống sung túc, giàu có tưởng là không còn gì bằng. Thế nhưng nó đã kết thúc sau nhiều năm tháng bất đồng mệt mỏi.

Bà Tuyết Mai, người không chịu được thói đa tình của ông Nguyễn Cao Kỳ, đã mừng vì con ly dị. Bà là người sống bên cạnh Kỳ Duyên, chứng kiến sự bất hòa trong mối quan hệ giữa con và người chồng đầu. Có lần bà kể: “Mỗi lần con đi biểu diễn, mẹ đều đi đón thay vì chồng con. Lúc con đang có bầu đứa thứ hai lại đi nguyên một tour về, mẹ vừa lái xe vừa khóc nhưng không nói với con”.

Kỳ Duyên và hai cô con gái nhỏ Yenli và Maili. Ảnh: FBNV

Năm 2004, ở tuổi 39, Kỳ Duyên gặp được người đàn ông của đời mình - nam luật sư kiêm MC Trịnh Hội. Sau thời gian qua lại tâm đầu ý hợp, hai người đã có đám cưới trong mơ tại biển Philippines. Trịnh Hội từng chia sẻ với báo chí: "Cưới được Duyên là tôi đã tìm được chiếc áo mà tôi biết chắc rất vừa vặn và làm mình đẹp, hạnh phúc khi khoác lên người".

 
Kỳ Duyên hạnh phúc trong lễ cưới với Trịnh Hội. Ảnh: internet

Thế nhưng trái lại với niềm hy vọng của người hâm mộ, cuộc hôn nhân của Kỳ Duyên và Trịnh Hội cũng tan vỡ sau 4 năm gắn bó. Dù vậy, hai người vẫn là bạn và dành những lời lẽ tôn trọng cho nhau.

Cuộc chia tay với người chồng thứ hai, Trịnh Hội đã khiến Kỳ Duyên sợ hôn nhân. Chị cho rằng, sự đổ vỡ của hôn nhân không khiến chị đau khổ nếu nỗi đau khổ đó không dính đến con cái.

"Ai mà có con rồi sẽ hiểu, không bao giờ dám tự tử vì tình nữa. Và cũng không bao giờ có một cuộc tình nào đó đánh ngã mình được. Bây giờ tôi là single mum (bà mẹ đơn thân), tôi phải là người mạnh mẽ để làm chỗ dựa cho các con. Tôi không biết thứ tình cảm đặc biệt dành cho các con trong tôi sẽ giữ được bao lâu nhưng nó rất thiêng liêng. Bây giờ, mỗi lần buồn vì người yêu có thể khóc một chút rồi thôi nhưng buồn vì con thì thật khủng khiếp", Kỳ Duyên tâm sự.

Sau hai cuộc hôn nhân tan vỡ, Kỳ Duyên nhanh chóng tìm được người tình thứ ba điển trai và tài hoa không kém là David Duy Hân. Hai người cũng không hề e ngại thể hiện tình cảm của mình khi cùng nhau tay trong tay sánh bước đến nhiều sự kiện.

David Duy Hân là người Mỹ gốc Việt, từng theo học trường Đại học Maryland, College Park và khá thành công khi đảm nhận chức giám đốc tài chính của một thương hiệu mỹ phẩm lớn. Ảnh: internet
Kỳ Duyên sánh bước bên cạnh tình mới trong các sự kiện. Ảnh: internet

 Chia sẻ về cuộc tình này, người đẹp tuổi ngũ tuần cho hay giữa hai người đã thỏa thuận khi yêu không ràng buộc nhau, không xen vào cuộc sống riêng của nhau, không ghen tuông, giận hờn vô cớ, không ai bắt ai phải chịu trách nhiệm về cuộc đời của nhau.

Nữ MC Kỳ Duyên vẫn vô cùng xinh đẹp, rạng ngời ở tuổi 50. Ảnh: internet

Mặc tin đồn David Duy Hân từng là tình cũ của Hồ Ngọc Hà, Kỳ Duyên vẫn vui vẻ khẳng định cả hai không quan tâm đến quá khứ. Khác với bác sĩ Nguyễn Quang Li và luật sư Trịnh Hội, David luôn có mặt bên cạnh Kỳ Duyên dù ở bất kỳ đâu, bất kỳ show diễn nào. 

Video: MC Kỳ Duyên nói về hai cuộc hôn nhân tan vỡ trong một chương trình âm nhạc

[mecloud]BqJBjIqzES[/mecloud]

G.Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news