Tin mới

MC Phan Anh bất ngờ tiết lộ chuyện bị xâm hại tình dục lúc 6 tuổi

Thứ ba, 14/03/2017, 09:19 (GMT+7)

Tối 13/3, MC Phan Anh bất ngờ kể lại câu chuyện về tuổi thơ bị xâm hại tình dục trên facebook cá nhân. Đây là lần đầu tiên anh tiết lộ cụ thể về quá khứ bị lạm dụng tình dục từ khi còn là một cậu bé vô tư.

Tối 13/3, MC Phan Anh bất ngờ kể lại câu chuyện về tuổi thơ bị xâm hại tình dục trên Facebook cá nhân. Đây là lần đầu tiên anh tiết lộ cụ thể về quá khứ bị lạm dụng tình dục từ khi còn là một cậu bé vô tư.

MC Phan Anh chia sẻ câu chuyện mà anh đã giấu kín nhiều năm. Nam MC từng bị xâm phạm tình dục khi mới chỉ là một cậu bé.

MC Phan Anh

Anh chia sẻ: "6 tuổi, có một bạn gần nhà thường xuyên bắt tôi tụt quần ra, nằm lên và nghe bạn ấy kể những câu chuyện kinh khủng về việc quan hệ tình dục. 7 tuổi, một người quen kia lớn hơn tôi khá nhiều, khi ngủ cùng đã cầm tay tôi nhét vào trong quần và hôn tôi trong bóng tối. Cũng khoảng thời gian đó, một bữa chúng tôi đang chơi thì có tiếng quát và tiếng cười ầm ĩ của mấy người lớn khi phát hiện ra hai đứa nhóc tầm 5 tuổi gì đó trong xóm đang bắt chước làm chuyện giống phim con heo. 8 tuổi, trong khi lang thang chơi buổi trưa một mình, có người kia gọi tôi vào nhà… Xin lỗi, tôi không thể kể rõ ngọn ngành, vì khi tập trung nhớ lại, tôi thấy bủn rủn chân tay và rùng mình từng đợt, không tài nào gõ thêm được. Tim như bị ai đó bóp chặt rất khó thở".

Tuy nhiên, nam MC chia sẻ chính anh cũng vô tình trở thành người đi lạm dụng tình dục một bé gái khác. Khi hai đứa bé bước qua giới hạn, anh đã sống trong nỗi sợ hãi sẽ bị người lớn phát hiện.

Anh tâm sự, mặc dù rất sợ bị lạm dụng nhưng một cậu bé 8 tuổi như anh đã không ý thức được điều đó là kinh tởm. Do đó, anh và bạn bè đã có lúc giả vờ chơi trò vợ chồng rồi nằm lên nhau. "Tôi biết nó không hẳn là trò chơi vì nó có khoái cảm thật sự. Rồi có một lần, chúng tôi bắt chước trong phim người lớn… bạn gái kia bị đau, khóc rồi doạ về mách mẹ. Dù còn nhỏ, nhưng không hiểu sao ngay lúc đó, tôi nghĩ câu chuyện vỡ lở ra thì người ta sẽ giết, sẽ cho mình đi tù. Tôi năn nỉ, làm đủ trò để cô bạn hứa là sẽ im lặng. Tôi sợ muốn chết và cả chiều, tối hôm đó trốn tiệt trong nhà. Mỗi lần có tiếng cạch cửa, hay cảm giác ai đó đang đi vào tôi đều rất hoảng hốt... Cảm giác đó vẫn ám ảnh tôi đến giờ!... Đến tận bây giờ! Một điều không thể tha thứ", anh viết

Giữ bí mật suốt thời gian dài, MC Phan Anh nói anh quyết định nói lên sự thật khi đọc tin về những vụ án ấu dâm đang gây xôn xao dư luận Việt Nam thời gian gần đây. Đây là lúc pháp luật và cộng đồng cùng lên tiếng bảo vệ lẽ phải, không bao giờ thỏa hiệp với cái xấu.

“Những gì đã xảy ra chúng ta không thể thay đổi. Nếu qua đó mà học được bài học cho chính mình thì đấy là lý do vì chuyện đó đã xảy ra, dù kinh khủng. Kinh khủng hơn là những chuyện kinh khủng đã xảy ra mà không biết lại để nó xảy ra thêm một lần nữa. Tôi không bao giờ chối bỏ quá khứ dù nó có thế nào”, anh viết.

Câu chuyện của Phan Anh sau gần một tiếng đăng tải đã có hơn 10.000 lượt thích và gần 300 bình luận. Phần đông ý kiến cho rằng Phan Anh dám nói, dám thừa nhận tội lỗi dù khi đó chỉ là một cậu bé 8 tuổi.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: MC Phan Anh