Tin mới

MC Phan Anh tạm ngừng dẫn chương trình của VTV

Thứ sáu, 26/02/2016, 10:19 (GMT+7)

MC Phan Anh quyết định ngừng dẫn các chương trình của VTV trong 6 tháng để dành thời gian cho gia đình.

MC Phan Anh quyết định ngừng dẫn các chương trình của VTV trong 6 tháng để dành thời gian cho gia đình.

Trong đêm nhạc tại Hà Nội vừa qua, MC Phan Anh đã chia sẻ về việc hạn chế tham gia các chương trình với vai trò MC. Chia sẻ trên Zing, Phan Anh cho hay, anh muốn dành thời gian cho gia đình, nhìn lại bản thân và nâng cao kiến thức. Nam MC điển trai cho biết thêm, tạm thời anh sẽ nghỉ công việc MC khoảng 6 tháng.

Được biết, hiện tại, Phan Anh đang dành thời gian cho một dự án kinh doanh riêng của mình. Nam MC cho biết, rất có thể, anh sẽ tái ngộ với khán giả truyền hình vào tháng 6, với một chương trình mà anh yêu thích, và cũng là cầu nối cho anh đến gần hơn với khán giả.

MC Phan Anh luôn xuất hiện với phong thái lịch lãm, trẻ trung. Ảnh internet

Phan Anh được đánh giá là một trong những MC đắt show nhất nhì hiện nay với lối dẫn tự nhiên, dí dỏm và ngoại hình vô cùng lịch lãm, phong độ.

MC Phan Anh, tên thật là Hoàng Phan Anh, sinh ngày 30/7/1981. Hình ảnh của anh gắn với những chương trình ăn khách của VTV như: Vietnam Idol, Sao Online, 12 cá tính lên đường xuyên Việt, Vitamin, Cặp đôi hoàn hảo, The Voice... Phan Anh từng giành giải Mai Vàng 2010 ở hạng mục "Người dẫn chương trình được yêu thích nhất".

Thời gian qua, xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế "Bố ơi, mình đi đâu thế?", MC Phan Anh được đông đảo khán giả truyền hình yêu mến. Anh được nhận xét là ông bố điển trai nhất chương trình. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: MC Phan Anh The Voice