Tin mới

MC Phan Anh thấy mình thật nhẫn tâm với con gái

Thứ tư, 05/11/2014, 14:17 (GMT+7)

MC Phan Anh đã trải lòng mình về cô con gái bé bỏng sau tập 1 của "Bố ơi, mình đi đâu thế".

MC Phan Anh đã trải lòng mình về cô con gái bé bỏng sau tập 1 của "Bố ơi, mình đi đâu thế".

MC Phan Anh chia sẻ sau khi xem lại tập 1 của "Bố ơi, mình đi đâu thế", anh thực sự càng thấy thương bé Bo - con gái đầu của Phan Anh. 

Khi nhìn thấy hình ảnh con gái khóc trên màn hình khiến cho nam MC điển trai không cầm được cảm giác đau lòng
Phan Anh tâm sự: "Con gái,

Hôm nay, bố mới rảnh một chút để xem lại tập đầu tiên hành trình mà cha con ta đã may mắn có được để gắn kết với nhau. Mới đó mà đã gần 3 tháng trôi qua rồi nhưng những hình ảnh thì thật gần, như là bố đang ngồi đây, ngoài phòng khách và mọi thứ diễn ra trước mắt.

Bố muốn xin lỗi con thêm một lần nữa, khi những hình ảnh con khóc nức nở được phát sóng. Lúc đó thật lòng bố cũng thấy mình nhẫn tâm với Bo của bố lắm, nhưng không phải lần này thì sẽ là lúc nào?

Con không muốn tham gia chương trình! Bố tôn trọng quyết định của con. Nhưng rồi chính việc con nói con sợ bố, con không thích đi với bố! Con đã khóc nức nở và đòi ở nhà với mẹ khi bố định đưa con đi tham gia một hoạt động ngoài trời khiến cho.. bố phải suy nghĩ rất nhiều! Một đêm trăn trở, bố thấy mình đã sai nhiều quá. Làm cha đâu phải chỉ là mang lại cho con cuộc sống no đủ. Làm cha đâu phải chỉ là để cho con tự hào về vị trí của mình. Làm cha đâu phải chỉ là uốn nắn con vào những nguyên tắc. Làm cha đâu phải chỉ là một quyền uy để con sợ mà khó lại gần.

 MC Phan Anh và con gái trong "Bố ơi, mình đi đâu đấy" 

Bố muốn thay đổi, bố cần phải thay đổi. Bố phải làm trọn đặc quyền dành cho cha mẹ để tuổi thơ của con đầy những yêu thương, kỷ niệm và niềm vui.

Thế nên, bố xin lỗi nhé, con gái nhỏ, khi bố mẹ đã phải dùng mọi biện pháp năn nỉ, dụ dỗ, thuyết phục để Bo gật đầu đồng ý tham gia. Bố cũng đã lường trước được việc con sẽ khóc, sẽ phản ứng nên đã dọa con rằng người ta sẽ ghi hình, khóc lên tivi xấu lắm. Mẹ và các em thì phải lánh đi, không tạm biệt con, sợ con sẽ nhớ không đi được. Vì vậy, bố lại càng xót khi lúc đầu Bo đã rất nghe lời "giữ gìn hình ảnh" lúc tỉnh dậy, đánh răng, rửa mặt... nhưng cuối cùng thì con mặc kệ máy quay mà khóc ngon lành vì nhớ mẹ, vì bất an về một hành trình mà còn chưa bao giờ dám nghĩ đến!

Lúc đó, bố có nói với con là sẽ không mắng. Nhưng trong hành trình bố không làm được ngay. Và bé con của bố trở thành đứa trẻ chịu nhiều sức ép nhất. Bố cũng trở thành người cha dữ dằn nhất.

Nhưng quan trọng là, ngồi viết những dòng này, bố đang mỉm cười, vì bố biết ai là người được nhất! Cảm ơn con nhé! Bố đã thấy tấm hình cha con mình trên bàn học."

Những dòng tâm sự của MC Phan Anh đã nhận được sự đồng tình của đông đảo bạn bè cũng như thấu hiểu hành động của anh trong tập đầu "Bố ơi, mình đi đâu đấy".

Bé Bo khóc vì nhớ mẹ

Phan Anh hiện đang là một trong những MC đắt show trong làng giải trí. Mặc dù công việc bận rộn nhưng anh luôn cố gắng dành thời gian cho gia đình và các con. Vì muốn cô con gái đầu chững chạc hơn, tự tin hơn và học hỏi được nhiều hơn nên MC Phan Anh quyết định cho con tham gia chương trình "Bố ơi, mình đi đâu thế". Đây là chương trình vừa mang tính giải trí vừa mang tính nhân văn. Các bé sẽ học hỏi được nhiều điều thú vị từ cuộc sống bên ngoài giản dị nhưng đầy ý nghĩa thông qua các thử thách của chương trình.

Xem video MC Phan Anh trổ tài ca hát khiến khán giả ngạc nhiên

 

 

Theo Quốc Huy/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news