Tin mới

MC Phan Anh vạch trần kẻ ngụy tạo bằng chứng về số tiền từ thiện

Thứ hai, 21/11/2016, 09:58 (GMT+7)

MC Phan Anh quyết định vạch trần kẻ giả mạo, cố tình ngụy tạo bằng chứng về số tiền từ thiện miền Trung nhằm bôi nhọ danh dự của anh.

MC Phan Anh quyết định vạch trần kẻ giả mạo, cố tình ngụy tạo bằng chứng về số tiền Từ thiện miền Trung nhằm bôi nhọ danh dự của anh.

Sau khi bị một số tin đồn nghi ăn chặn 22 tỷ đồng tiền từ thiện miền Trung, MC Phan Anh tiếp tục bị một số trang cá nhân giả mạo được lập ra với tên Phan Anh tung tin đồn sai lệch.

Người giả mạo này cố tình ngụy tạo bằng chứng giả về số tiền từ thiện, cho rằng MC Phan Anh đã chuyển hết số tiền cho người bạn Minh Đỗ để ăn chặn. Ngay lập tức, kẻ mạo danh này đã bị MC Vietnam Idol vạch trần. Theo MC Phan Anh, người này đã có những lời lẽ không hề đúng với phong cách của nam MC khi có những bình luận như: "Đểu. Chú sẽ block mày"; "Liên hệ Minh Đỗ công khai cho. Anh giờ không liên quan nữa".

MC Phan Anh quyết vạch mặt kẻ mạo danh mình. Ảnh internet

Phan Anh viết: "Ngụy tạo ngớ ngẩn.

Mình không nghĩ chúng bắt đầu giở trò khốn đến vậy? Sau khi sục sạo để canh những bình luận của mình có thể gây hiểu nhầm không được vì mình quyết định không trả lời nữa thì chúng đi ngụy tạo bằng chứng. Khổ là có một số người bạn của mình cũng nhẹ dạ cả tin lắm cơ.

Đây, để ý nhé:

1. Phan Anh viết hết câu là có dấu chấm câu.

2. Sau dấu chấm câu là Phan Anh viết hoa.

3. Phan Anh chỉ xưng mày - tao với bạn bè cực thân. Và gần như là hiếm khi bạn bè cực thân của Phan Anh vào Facebook này.

4. Phan Anh không có dùng từ pé kiểu này.

5. Nhìn xem chữ 9 Like (số nhiều không có s)

Dân nói xấu bới móc chuyên nghiệp mà ngụy tạo hình ảnh non tay quá! Hay bạn bè giỏi công nghệ giúp mình truy nguồn gốc người tạo ra hình ảnh giả mạo này được không? Mình hứa sẽ làm đơn kiện họ tội vu khống, bôi nhọ người khác. Đừng tưởng mình im lặng chứng minh bằng việc làm mà nghĩ mình hiền dễ bắt nạt nhé!".

Bên cạnh đó, MC Phan Anh khẳng định lại một lần nữa, Minh Đỗ là người đồng chủ tài khoản với mình để giám sát và thúc đẩy quá trình sử dụng tiền cho từ thiện minh bạch chứ không phải là người mà anh chuyển hết tài khoản:

"Nói thêm về anh Minh Do. Mọi người đọc kỹ thông báo: anh Minh đứng tên đồng chủ tài khoản với mình, để thêm một lần giám sát, và thúc đẩy quá trình minh bạch thông tin chứ không phải là mình chuyển hết tiền sang tài khoản của anh ấy như đồn thổi. Các bạn không đọc facebook mình thì cũng đọc báo đi ạ! Anh Minh làm thiện nguyện và hỗ trợ các hoạt động văn hóa xã hội bao năm nay và là người Phan Anh đặt niềm tin tuyệt đối không bao giờ tơ vương gì một đồng chi phí nào của bà con đâu. Em xin lỗi anh vì làm phúc phải tội!

Và cũng nói thêm, nếu không phải anh Minh Đỗ thì cũng có rất nhiều anh chị có tâm, có tầm sẵn sàng đứng ra đồng quản lý tài khoản giúp Phan Anh. Cuộc đời còn vô số người tốt, bản lĩnh và dũng cảm đó ạ."

Thời gian qua, MC Phan Anh là nhân vật được dư luận quan tâm đặc biệt. Chứng kiến cuộc sống vất vả của người dân miền Trung trước những cơn lũ đi qua, Phan Anh đã đứng lên kêu gọi các mạnh thường quân giúp đỡ. Bản thân anh cũng đã ủng hộ 500 triệu và mọi quá trình từ thiện đều đích thân đến với bà con miền Trung. Mọi chi tiêu từ số tiền từ thiện, MC Phan Anh đều công khai chứng từ rõ ràng trước công chúng để tránh hiểu lầm. 

Xem thêm video

[mecloud]TAM5Us6kkm[/mecloud]

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news