Tin mới

MC Quang Minh được gia đình đưa về nhà trong tình trạng nguy kịch

Thứ ba, 28/07/2015, 11:56 (GMT+7)

Sau gần một tuần hôn mê trong bệnh viện, MC Quang Minh đã được gia đình đưa về nhà trong tình trạng nguy kịch vào tối 27/7.

Sau gần một tuần hôn mê trong bệnh viện, MC Quang Minh đã được gia đình đưa về nhà trong tình trạng nguy kịch vào tối 27/7. 

Tin mới: MC Quang Minh qua đời sau 1 tuần hôn mê

[mecloud]drwPa6Xhtp[/mecloud]

Theo tin tức từ phía gia đình và bạn bè của MC Quang Minh chia sẻ, diễn biến sức khỏe của Minh từ hôm 26/7 không lạc quan nên sau đó được bác sĩ cho về nhà. Gia đình vẫn tiếp tục bóp bóng giúp thở với hy vọng duy trì sự sống cho Quang Minh. Một số bạn bè đến tận nhà thăm Minh và hi vọng một phép màu sẽ diễn ra với chàng MC hiền lành có thể vượt qua cơn bạo bệnh.

MC Quang Minh hôn mê sâu trong bệnh viện.
Bạn bè mong chàng MC trẻ tuổi sớm vượt qua cơn bạo bệnh.

MC Quang Minh người nhà đưa vào Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TP HCM cấp cứu tối 18/7 trong những cơn đau bao tử dữ dội. Hai ngày sau, bệnh nhân rơi vào tình trạng hôn mê sâu và phải nằm trong phòng cấp cứu cách ly trong tình trạng buộc chặt tay chân vào thành giường để tránh bị ngã xuống đất khi tỉnh dậy. 

Một thành viên trong gia đình Quang Minh chia sẻ với tờ Dân Việt, dù chỉ còn 1% hay 10% cơ hội hồi phục nhưng với tinh thần còn nước còn tát, mọi người không từ bỏ tia hy vọng và làm mọi cách để giúp Quang Minh vượt qua.

Chàng MC trẻ tuổi với nụ cười tỏa nắng của đài HTV.

Lê Lưu Quang Minh sinh năm 1988 là một MC trẻ của đài HTV với cái tên quen thuộc Dế Minh. Sở hữu ngoại hình điển trai, nụ cười tươi tắn cùng giọng nói ấm áp, anh là gương mặt quen thuộc tại nhiều sự kiện giải trí của TP.HCM.

Giang Trần (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news