Tin mới

Nguyên Khang, Trương Quỳnh Anh đau buồn đến viếng MC Quang Minh

Thứ tư, 29/07/2015, 19:26 (GMT+7)

Trương Quỳnh Anh, Nguyên Khang đã có mặt từ sớm đến viếng, tiễn đưa MC Quang Minh trong nước mắt.

Trương Quỳnh Anh, Nguyên Khang đã có mặt từ sớm đến viếng, tiễn đưa MC Quang Minh trong nước mắt.

MC Quang Minh qua đời vào ngày 28/7 ở tuổi 27 để lại sự tiếc thương vô hạn.

Sáng ngày 29/7 đã diễn ra lễ nhập quan MC Quang Minh tại nhà riêng ở quận 6, TP HCM. Ca sĩ Trương Quỳnh Anh đã có mặt từ sáng sớm để tiễn đưa người bạn của mình.

[mecloud]drwPa6Xhtp[/mecloud]

Trước đó, khi biết tin MC Quang Minh qua đời, Trương Quỳnh Anh buồn bã chia sẻ: "Nuôi con đến ngày khôn lớn, rồi mọi chuyện đến quá đột ngột. Vừa gặp lại nhau, chào hỏi vài câu, rồi lại ngậm ngùi nói lời chào tạm biệt. Hồi xưa chung trường, anh hiền và nhiệt huyết lắm. Chiều mưa tiễn anh đi... Bình yên... Thanh thản như nụ cười của anh".

Trương Quỳnh Anh buồn bã trong đám tang MC Quang Minh

Trong sổ tang, bà xã Tim nhắn nhủ tới Quang Minh: "Mong anh luôn được bình yên và thanh thản. Mọi người sẽ nhớ mãi nụ cưởi của anh, anh nhé".

Cùng với Trương Quỳnh Anh, MC Nguyên Khanh cũng có mặt trong đám tang Quang Minh vào sáng nay.

MC Nguyên Khang cũng có mặt từ sớm trong đám tang Quang Minh

Được biết, linh cữu của anh đặt ở nhà riêng sau đó được đưa đi chôn cất ở nghĩa trang Đa Phước trưa mai (30/7).

Như đã đưa tin, MC Lê Lưu Quang Minh bất ngờ bị đau bụng, nhưng sau khi kiểm tra sức khỏe thì phát hiện mắc bệnh viêm gan với lượng men vượt quá quy định. Vỏn vẹn vài ngày sau thì Minh lên cơn co giật, sức khỏe ngày càng sa sút trầm trọng và anh hoàn toàn bị hôn mê sâu.

MC Quang Minh, sinh năm 1988, vốn là cựu sinh viên trường Đại học Hoa Sen. Anh từng tham gia cuộc thi Cầu Vồng của VTV6 và bắt đầu nghề dẫn chương trình từ năm 2009. Hiện Quang Minh đang là MC trực thuộc HTV.

Được biết, ngoài là một MC năng nổ, Quang Minh còn là người rất tích cực trong các hoạt động Từ thiện. Anh thường xuyên tham gia tổ chức các hoạt động như trao học bổng, tặng sách vở cho các em học sinh nghèo ở vùng sâu vùng xa, phát cháo cho người nghèo, thăm và tặng quà cho các em mồ côi ở chùa.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news