Tin mới

MC Quang Minh qua đời: Nỗi đau xót của người ở lại

Thứ tư, 29/07/2015, 18:35 (GMT+7)

Tang lễ MC Quang Minh diễn ra trong ngày mưa tầm tã, rất nhiều bạn bè, anh em, người thân, đồng nghiệp đến viếng, tiễn đưa chàng MC trẻ tuổi trong dòng nước mắt tiếc thương vô hạn.

Tang lễ MC Nguyên Khang tạm biệt người em, người đồng nghiệp yêu quý.

Sáng nay, mặc trời mưa lớn, rất nhiều anh em, bạn bè, đồng nghiệp đến viếng Quang Minh trong dòng nước mắt tiếc thương vô hạn.

MC Nguyên Khang đến tiễn biệt người đồng nghiệp cũ. Ảnh: Q.Thy - H.Tuấn
Những dòng ghi trong sổ tang đầy nghẹn ngào. Ảnh: Q.Thy - H.Tuấn

Quang Minh cũng được bạn bè thân thiết quý mến vì là người trọng tình nghĩa. Khi anh rơi vào trạng thái hôn mê, nhiều người bạn đã túc trực bên ngoài phòng bệnh của Minh cùng gia đình anh bất kể ngày đêm.Giọng nói truyền cảm, ánh mắt sáng ngời và nụ cười dễ mến khiến Quang Minh dễ dàng tạo thiện cảm với khán giả truyền hình. Trong ấn tượng của thầy cô và bạn bè, Quang Minh là chàng trai tài năng, nhiệt tình với các hoạt động của trường. Anh cũng là một gương mặt sáng giá, nổi tiếng và được nhiều người yêu mến.

Video: MC Quang Minh trong chương trình Cầu Vồng năm 2009

[mecloud]LqwejEPOzS[/mecloud]

Quang Minh sinh năm 1988, là cựu sinh viên của trường Đại học Hoa Sen. Hiện ngoài công việc chính là Người dẫn chương trình cho Đài truyền hình TP.HCM, Quang Minh còn góp mặt tại nhiều sự kiện giải trí. Với khuôn mặt dễ thương, tính tình hiền lành, Quang Minh nhận được nhiều tình cảm của bạn bè đồng nghiệp. Quang Minh cũng từng đăng ký dự thi chương trình Cầu Vồng của VTV cùng MC Nguyên Khang.

Giang Trần (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news