Tin mới

MC Quỳnh Chi chưa được gặp con dù tòa quyết định cho nuôi dưỡng

Thứ hai, 01/06/2015, 09:43 (GMT+7)

Nữ MC Quỳnh Chi chia sẻ hiện tại cô vẫn chưa được gặp con trai dù Toà Án Nhân Dân Thành Phố Sóc Trăng tỉnh Sóc Trăng đã quyết định cô có trách nhiệm nuôi dưỡng.

Nữ MC Quỳnh Chi chia sẻ hiện tại cô vẫn chưa được gặp con trai dù Toà Án Nhân Dân Thành Phố Sóc Trăng tỉnh Sóc Trăng đã quyết định cô có trách nhiệm nuôi dưỡng.

Mới đây, MC Quỳnh Chi đã cập nhật một số tình hình mới về chuyện dành lại quyền nuôi con từ nhà chồng. Theo tin tức, Quỳnh Chi chia sẻ, dù quyết định được nuôi dạy con của Tòa Án Nhân Dân Thành phố Sóc Trăng tình Sóc Trăng đã có hiệu lực nhưung đến nay, cô vẫn chưa được gặp con.

Dưới đây là nguyên văn dòng tâm sự của MC Quỳnh Chi: "Cảm ơn mọi người đã quan tâm đên câu chuyện của Chi trong thời gian vừa qua. Để sớm có thể được gặp con, em gửi những lời tâm sự này cũng là những thông tin khép lại câu chuyện em đã chia sẻ vào những ngày đầu tháng 5.

Vì chính Chi đã quyết định chia sẻ câu chuyện của mình trên mặt báo, cho nên đến giờ phút này Chi nghĩ mình cũng nên có câu trả lời cho mọi người. Để phần nào có trách nhiệm với những hỏi han “Câu chuyện đến đâu rồi Chi?” -  Là câu hỏi Chi nhận được mỗi ngày.

MC Quỳnh Chi muốn được là chính mình sau ly hôn

Quyết định Chi có trách nhiệm nuôi dưỡng con trai đến tuổi trưởng thành của Toà Án Nhân Dân Thành Phố Sóc Trăng tỉnh Sóc Trăng đã chính thức có hiệu lực !!! Tuy nhiên hiện tại, Chi vì nhiều lý do không có cơ hội được gần con. Qua đây, Chi cũng muốn chia sẻ một điều, là một người mẹ, Chi tha thiết mong con trở về với mình, đã hơn 150 ngày Chi chưa được gặp con!

Thế nhưng, những hấp tấp vội vàng của những người trẻ mà bản thân người nào làm thì người đó chịu, chứ không phải là trẻ con. Cho nên Chi buộc mình phải vững vàng trước những gì Chi đang trải qua, Chi buộc mình không làm gì chỉ vì lợi ích của bản thân cho đến khi có được sự tự nguyện phía “bên kia”, không cần dùng đến bất kì hình thức đối kháng nào, không để buồn chất buồn, nỗi đau chất chồng nỗi đau cho bất kì một ai mà có duyên là người thân với Chi nữa.

Và cũng bởi bé con không phải là món hàng để giành qua giành lại, Chi không đủ can đảm để làm những chuyện mà mình biết chắc sẽ đẩy con mình vào tình huống khó khăn. Câu chuyện đã qua Chi đang và sẽ dần quên, điều quan trọng là con trai hiện giờ vẫn đang được chăm sóc trong điều kiện tốt và nhiều tình yêu thương".

MC Quỳnh Chi và con trai

Thời gian gần đây, câu chuyện MC Quỳnh Chi đơn phương ly hôn chồng và tìm cách giành lại quyền nuôi con từ nhà chồng đang trở thành tâm điểm của làng giải trí cũng như dư luận.

Sau nhiều nỗ lực giành lại quyền nuôi con, hiện quyết định của Tòa đã có hiệu lực. Có thể thấy, MC Quỳnh Chi đã nỗ lực hết sức trong quá trình đòi quyền làm mẹ. Và quyết tâm này của Quỳnh Chi nhận được sự ủng hộ đông đảo bạn bè, người thân.

Trước đó, ngày 19/2/2011, hot girl Quỳnh Chi đã chính thức "theo chàng về dinh". Chú rể của Quỳnh Chi là Văn Chương - con trai của đại gia Thủy sản Diệu Hiền, vì vậy đám cưới của Quỳnh Chi cũng rất hoành tráng với dàn siêu xe rước dâu mà có lẽ cho đến tận bây giờ, vẫn chưa có đám cưới của Hot girl nào có thể hoành tráng hơn như vậy.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news