Tin mới

MC Quỳnh Chi lên tiếng sau tin đồn "mất tích" trong buổi ra mắt phim

Thứ ba, 10/11/2015, 09:12 (GMT+7)

MC Quỳnh Chi tỏ ý tiếc nuối khi không dự lễ ra mắt bộ phim do cô thủ vai chính tại tp Hồ Chí Minh, tuy nhiên lễ ra mắt phim tại Hà Nội cô sẽ có mặt.\n 

MC Quỳnh Chi tỏ ý tiếc nuối khi không dự lễ ra mắt bộ phim do cô thủ vai chính tại tp Hồ Chí Minh, tuy nhiên lễ ra mắt phim tại Hà Nội cô sẽ có mặt.

Mới đây, trên trang cá nhân MC Quỳnh Chi lên tiếng giải thích về lý do "mất tích" trong buổi mắt bộ phim "Vẽ đường cho yêu chạy" do cô thủ vai chính. Nữ MC sinh năm 1990 viết: "Tối qua họp báo phim Vẽ đường cho yêu chạy của đạo diễn trẻ Vũ Ngọc Phượng tại Sài Gòn, Chi rất xin lỗi vì 1 số lý do đột xuất nên Chi đã không đến tham dự cùng mọi người được.

Lỡ dịp mặc chiếc váy lộng lẫy của Joli Poli...Tối nhận được nhưng tin nhắn khen phim hay và động viên diễn xuất của Chi, Chi thật sự rất hạnh phúc."

MC Quỳnh Chi đã chuẩn bị một chiếc váy lộng lẫy trong buổi ra mắt phim tại tp Hồ Chí Minh tuy nhiên vì một số lý do cá nhân nên Quỳnh Chi không thể tới. Ảnh: FBNV

Quỳnh Chi tiết lộ thêm rằng cô đang sửa soạn đồ ra Hà Nội cùng ekip. 

Tối qua, 09/11, bộ phim “Vẽ đường cho yêu chạy” chính thức được ra mắt tại TP. HCM với sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ trong làng giải trí. Lần đầu đảm nhận vai chính, tuy nhiên trong sự kiện công chiếu phim, Quỳnh Chi bất ngờ vắng mặt dù trước đó cô xác nhận tham gia khiến nhiều người bất ngờ. Bởi rất hiếm khi trong buổi ra mắt một dự án điện ảnh mà diễn viên chính lại không tham gia.

Dàn diễn viên phim "Vẽ Đường cho yêu chạy". Ảnh: FBNV

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news