Tin mới

MC Thanh Bạch bí mật làm đám cưới với bà trùm Thúy Nga

Thứ năm, 14/07/2016, 15:34 (GMT+7)

Lễ cưới của MC Thanh Bạch và "bà trùm" trung tâm Thúy Nga đã được tổ chức tại Long Thành, Đồng Nai.

Lễ cưới của MC Thanh Bạch và "bà trùm" trung tâm Thúy Nga đã được tổ chức tại Long Thành, Đồng Nai.

[mecloud]DwNV2ynNHN[/mecloud]

Cách đây ít giờ, một facebooker bất ngờ chia sẻ video phát trực tiếp đám cưới của MC Thanh Bạch và bà chủ của trung tâm Thúy Nga tại Long Thành, Đồng Nai.

Trong lễ cưới, Thanh Bạch và Thúy Nga mặc trang phục màu xanh, cả hai rất hạnh phúc, rạng rỡ. Sau lời tuyên bố của chủ hôn, Thanh Bạch và bà trùm Thúy Nga cùng trao nhẫn cưới, uống rượu giao bôi và ôm hôn tình tứ trước sự chứng kiến của hàng trăm quan khách.

MC Thanh Bạch cùng "bà trùm" Thúy Nga đã tổ chức lễ cưới vào trưa nay.

Nam MC cũng không quên gửi lời cảm ơn chân thành tới bạn bè, đồng nghiệp không quản ngại đường xá xa xôi để có mặt chúc mừng trong ngày trọng đại của cặp đôi.

MC Thanh Bạch sinh năm 1959, vốn nổi tiếng là người sống nghiêm túc, kín tiếng chuyện tình cảm. Dù sự nghiệp thăng tiến nhưng con đường tình duyên của MC Thanh Bạch không mấy suôn sẻ khi đã trải qua một cuộc hôn nhân tan vỡ.

Trước khi đám cưới này diễn ra, giới nghệ sĩ và Cộng đồng mạng đã nhiều lần xôn xao trước thông tin Thanh Bạch kết hôn cùng bà trùm Thúy Nga. Tuy nhiên, nam MC chia sẻ họ chỉ làm đám cưới nghệ thuật: "Tôi và Thúy Nga đã đám cưới 5 lần rồi, sắp tới là làm đám cưới lần thứ 6". Về phần mình, bà chủ trung tâm Thúy Nga cho rằng: "Tôi và Thanh Bạch là đám cưới nghệ thuật, đám cưới liên tục, cưới hoài".

 

Trước đó Thanh Bạch và Thúy Nga cùng nhau tổ chức nhiều đám cưới nghệ thuật với mục đích giúp đỡ các nghệ sĩ nghèo.

Bà Thúy Nga được biết là một nhân vật khá quyền lực trong giới giải trí tại hải ngoại. Bà là chủ của chuỗi chương trình văn hóa, nghệ thuật khá nổi tiếng có thể “hóa phép” một người bình thường thành một ca sĩ nổi tiếng bằng một chương trình văn hóa nghệ thuật nổi tiếng.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news