Tin mới

Xôn xao tin MC Thành Trung sắp kết hôn với bạn gái tiếp viên hàng không

Thứ ba, 13/12/2016, 09:57 (GMT+7)

Mới đây, Thành Trung chia sẻ trên trang cá nhân bức ảnh tình cảm bên bạn gái, khiến nhiều ý kiến cho rằng cặp đôi đang lên kế hoạch kết hôn trong thời gian sắp tới.

Mới đây, Thành Trung chia sẻ trên trang cá nhân bức ảnh tình cảm bên bạn gái, khiến nhiều ý kiến cho rằng cặp đôi đang lên kế hoạch kết hôn trong thời gian sắp tới.

Thành Trung là người đa tài với nhiều vai trò đứng nhiều vị trí như diễn viên hài, cầu thủ, BLV bóng đá, MC có duyên và cả ca sĩ. 

MC Thành Trung là một trong những gương mặt MC được yêu thích và "phủ sóng" khá nhiều trong các sự kiện, gameshow truyền hình hiện nay. Anh được yêu thích bởi lối dẫn hoạt ngôn, nhanh nhạy và ngoại hình lịch lãm, điển trai. Được mọi người yêu quý và có tiếng trong sự nghiệp nhưng Thành Trung lại không hạnh phúc với tổ ấm của mình. Sau khi ly hôn vợ cũ, anh vẫn giữ liên lạc cũng như dành thời gian quan tâm, chăm sóc đến con gái.

Thành Trung chia sẻ trên trang cá nhân ngay lập tức nhận được nhiều lời chúc mừng từ người hâm mộ, bạn bè khắp nơi. Có thể thấy trong tấm hình, bạn gái anh mặc chiếc váy trắng hệt như cô dâu khiến nhiều ý kiến cho rằng cặp đôi đang lên kế hoạch kết hôn trong thời gian tới.

Thành Trung đã tìm được bến đỗ mới sau cuộc hôn nhân ngắn với ca sĩ Thu Phượng. Tuy anh không muốn nói nhiều về những gì chưa chắc chắn, nhưng khi đến với tình yêu mới anh đã không ngần ngại công khai chuyện riêng tư của hai người.

Cặp đôi đã hẹn hò từ lâu, thường đi cùng nhau trong những bữa tiệc của bạn bè, tuy nhiên, vì từng trải qua đổ vỡ trong chuyện hôn nhân. Sau một thời gian tìm hiểu, anh cảm nhận được tình cảm chân thành từ bạn gái và quyết định khoe niềm vui này trên trang cá nhân với bạn bè.

 

Ở thời điểm hiện tại, MC Thành Trung và bạn gái đã tìm được hạnh phúc sau 3 năm yêu nhau mặn nồng và gắn bó. Nam MC đã có lần chia sẻ về bạn gái rằng: "Tôi nghĩ cô ấy rất hợp với tôi về nhiều thứ trong cuộc sống, về thẩm mỹ, về cách sống, cách nghĩ về một người. Tất nhiên là cũng có một vài sự khác biệt. Tôi là nước thì cô ấy là lửa, cô ấy nóng tính lắm. Thành ra đôi khi mình phải là người nhường...”.

Từ khi công khai yêu nhau, MC Thành Trung thường xuyên chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc bên bạn gái. Những hình ảnh "dính như sam" của cặp đôi này khi xuất hiện cùng nhau khiến nhiều người ghen tỵ

Bạn gái Thành Trung xuất thân trong gia đình có điều kiện tại Hà Nội. Sau khi tốt nghiệp phổ thông trung học, cô vào Sài Gòn học tại Trung tâm huấn luyện bay thuộc Tổng công ty Hàng không Việt Nam. Hiện tại, Ngọc Hương đang làm tiếp viên cho hãng hàng không Vietnam Airlines.

[mecloud]uSAFej6rfg[/mecloud]

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news