Tin mới

MC Thành Trung ngỡ ngàng khi bị cướp chỉ trong vài giây

Thứ hai, 11/07/2016, 08:45 (GMT+7)

Nam MC Thành Trung bày tỏ sự ngỡ ngàng đến bất lực khi bị cướp giật túi xách chỉ trong vài giây.

Nam MC Thành Trung bày tỏ sự ngỡ ngàng đến bất lực khi bị cướp giật túi xách chỉ trong vài giây.

Sự việc xảy ra vào lúc 15h15 ngày 10/7, tại nhà thi đấu Phú Thọ, đường Lý Thường Kiệt, quận 11, khi MC hoàn thành buổi tổng duyệt chương trình.

Khi công việc kết thúc, Thành Trung đứng trên vỉa nói chuyện điện thoại trong lúc đợi taxi thì bị giật túi một cách bất ngờ. Nam MC chia sẻ: "Hơn 10 năm ra vào Sài Gòn, lúc nào cũng cẩn thận hết sức nhưng hôm nay thì mình chính thức nếm trải cảm giác bị cướp giật, mất hết giấy tờ, ví, tiền, giấy khai sinh của con. Đứng trên vỉa hè, đeo túi chéo mà nó còn không tha. May hai cái điện thoại để trong người, tiền bạc, giấy tờ mất thì cũng làm lại, kiếm lại được. Tiếc mỗi tấm ảnh và món quà kỉ niệm của mẹ để trong ví thôi.

MC Thành Trung bất ngờ vì bị cướp giật trong vài giây. Ảnh internet

Hi vọng có người nhặt được giấy tờ tên Võ Thành Trung và Võ Nguyễn Vi An sẽ liên lạc với mình. Thôi thì của đi thay người. Mong bác bí thư mạnh tay hơn nữa để trấn áp tội phạm cướp giật trong tương lai".

Sau khi sự việc xảy ra, MC Thành Trung đã ra trình báo công an phường và hy vọng nhận được sự giúp đỡ của cơ quan chức năng để mau chóng tìm lại giấy tờ bị mất.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: MC Thành Trung