Tin mới

MC Thành Trung rạng rỡ trong lễ ăn hỏi với bạn gái tiếp viên

Thứ ba, 21/02/2017, 14:15 (GMT+7)

MC Thành Trung bí mật tổ chức lễ ăn hỏi với bạn gái 9x Ngọc Hương là tiếp viên hàng không.

MC Thành Trung bí mật tổ chức lễ ăn hỏi với bạn gái 9x Ngọc Hương là tiếp viên hàng không.

Sáng 21/2, MC Thành Trung và bạn gái Ngọc Hương đã tổ chức lễ ăn hỏi tại nhà riêng ở Hà Nội. Nam MC giữ rất kín về lễ ăn hỏi này nên truyền thông không hề biết tới. Cho tới khi một số hình ảnh về lễ ăn hỏi được chia sẻ trên mạng xã hội, khán giả mới biết.

MC Thành Trung và bạn gái trong lễ ăn hỏi. Ảnh internet

Được biết, Thành Trung và bạn gái Ngọc Hương sẽ tổ chức đám cưới vào đầu tháng 3 sắp tới tại Hà Nội. Trước khi đến với nhau, Thành Trung và Ngọc Hương đã có gần 4 năm bên nhau và trải qua nhiều thăng trầm.

MC Thành Trung và bạn gái. Ảnh internet

Bạn gái Thành Trung tên thật là Nguyễn Ngọc Hương, sinh năm 1991 và là một tiếp viên hàng không xinh đẹp. Trước khi yêu Ngọc Hương, Thành Trung từng có vợ và một cô con gái.

Thành Trung được khán giả xem truyền hình biết đến khi tham gia diễn xuất tại các chương trình "Gặp nhau cuối tuần". Mấy năm gần đây anh càng được yêu mến hơn khi tham gia chương trình Táo quân cùng các diễn viên hài nổi tiếng phía Bắc như: Chí Trung, Xuân Bắc, Tự Long... Ngoài ra, Thành Trung cũng rất có duyên khi làm MC cho nhiều chương trình truyền hình nổi tiếng.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: MC Thành Trung