Tin mới

MC Thảo Vân lần đầu trải lòng về những khó khăn sau hôn nhân tan vỡ

Thứ hai, 25/04/2016, 14:26 (GMT+7)

MC Thảo Vân lần đầu tâm sự về cuộc sống gia đình, về những mong ước hạnh phúc sau cuộc đổ vỡ hôn nhân với nghệ sĩ Công Lý.

MC Thảo Vân lần đầu tâm sự về cuộc sống gia đình, về những mong ước hạnh phúc sau cuộc đổ vỡ hôn nhân với nghệ sĩ Công Lý.

Mới đây, trong một chương trình truyền hình, lần đầu tiên nữ MC "Gặp nhau cuối năm" trải lòng về cuộc sống sau hôn nhân đổ vỡ. Cô tâm sự:

"Một người phụ nữ không thể giữ lại được người bố cho con của mình, theo tôi, không phải là một người phụ nữ thành công.

Cho dù rằng có rất nhiều lý do, có cả những lý do khách quan, nhưng như vậy có nghĩa là cá nhân tôi không coi mình là một người phụ nữ thành công.

Trước đây có thể tôi từng quá tự tin mà nghĩ rằng mình có thể làm được nhiều thứ.

Sự tài giỏi của một người vợ không phải là đứng ra chèo chống gia đình, mà là có thể điều khiển được chồng làm theo ý mình. Tôi đã từng là một người vợ muốn tự mình làm mọi thứ. Như vậy chưa hẳn đã tốt.”

MC Thảo Vân giãi bày về cuộc sống sau hôn nhân. Ảnh internet

Nói về hiện tại, MC Thảo Vân cho biết, hiện tại cô và cậu con trai vẫn đang sống tốt. Tuy nhiên, nữ MC chia sẻ, dù sao là phụ nữ cũng luôn mong có một người bên cạnh để sẻ chia: "Mình cũng là phụ nữ mà, có những lúc thấy mệt mỏi, yếu đuối, và ước mong rằng có một ai đó để chia sẻ.

Đặc biệt là con mình, nó sẽ có cả bố để hỏi những chuyện chỉ đàn ông mới nói được với nhau, rồi sẽ hỏi cả mẹ những điều mà mẹ sẽ nói được với nó.

Như thế sẽ tuyệt hơn rất nhiều là việc mình tước đi quyền mà con mình được ở bên cạnh bố. Đó là lỗi của tôi, lỗi cả của anh Lý nữa. Tôi vẫn nghĩ rằng đó không phải là một điều hay.”

Là người kín tiếng trong chuyện đời tư, chinh vì vậy, MC Thảo Vân gần như không muốn chia sẻ cuộc sống sau khi hôn nhân tan vỡ với khán giả. Có thể nói, đây là lần đầu nữ MC có thể thoải mái nhất để giãi bày những suy nghĩ bấy lâu nay trong lòng.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: MC Thảo Vân