Tin mới

MC Thùy Minh: "Thủy Tiên, Đông Nhi làm gì mà tổn thương dữ vậy!"

Thứ sáu, 20/11/2015, 11:16 (GMT+7)

Mới đây MC Thùy Minh đăng tải một đoạn status khá dài và cho rằng giới showbiz mong manh khi cứ hở ra là thấy xúc phạm, tổn thương.

Mới đây MC Thùy Minh đăng tải một đoạn status khá dài và cho rằng giới showbiz mong manh khi cứ hở ra là thấy xúc phạm, tổn thương.

Sau clip "đáp trả" lại hoa hậu Đặng Thu Thảo về việc dừng show "những kẻ lắm lời". Cách đây ít giờ, MC Thùy Minh tiếp tục lên tiếng trên trang cá nhân bằng việc đưa ra những câu chuyện mà các MC bàn luận trong chương trình "Những kẻ lắm lời" đều có căn cứ xác thực khi hôm qua phía Ca sĩ Đông Nhi lên tiếng nếu mọi việc đi quá xa sẽ nhờ các cơ quan có thẩm quyền xử lý.

[mecloud]twlaSzEoIU[/mecloud]

MC Thùy Minh viết trên trang cá nhân: "

1. Chị Phương Mai từng viết một bài báo chấn động nhiều năm trước, về vụ Đan Trường và manager Hoàng Tuấn, tới mức độ anh Tuấn có thuê cả giang hồ đến hỏi han. Sau này gặp anh Trường và anh Tuấn nhiều, thấy cả hai đều lành và chẳng nhắc gì chuyện cũ. Chuyện hồi đấy chị Mai viết, chỉ loanh quanh là anh Tuấn bắt anh Trường uống nước yến hay sữa gì đấy cho bổ - tạm gọi là "công nghệ ngôi sao" đầu tiên của showbiz.

2. Cũng nhiều năm trước, ca sỹ Hồ Quỳnh Hương đòi kiện báo Hoa Học Trò, mình được cử đi giải quyết. Xong xuôi, Hương kể, toàn là nhà báo xúi "Kiện đi, anh/chị giúp cho!".

3. Thân gửi các Yumi Dương, Thuỷ Tiên, Đông Nhi... Các bạn biết tại sao các bạn có mặt trong "Hôm nay mặc xấu" của BIT không? Vì các bạn nằm sẵn trong danh sách này của báo mạng với cả ngàn comment ở dưới ạ. Chúng tôi chỉ chọn ngẫu hứng và bình luận mà thôi. Thi thoảng thấy cái gì báo mạng nói sai, thì cũng cố đấm ăn xôi khen bạn mặc đẹp (nếu thấy bạn có đẹp thật). Làm gì mà "tổn thương" dữ vậy? Bạn có biết biệt danh Minh "ngực lép" là ai tung tin ra không? Chính mình chứ ai. Mấy chuyện này mà nghiêm túc quá với hở ra là thấy bị "xúc phạm" và "tổn thương", thì phải chăng giới showbiz mong manh thế ư?

4. Thân gửi nhóm "ngưng show" hay nhóm "cơ quan thẩm quyền vào cuộc", các bạn chịu khó search Bictionary có nào là hiệp định TPP, nào là Startup, nào là quý bà Myanmar... xem giùm cái. BIT cũng bàn chuyện nghiêm túc, hàn lâm - có vẻ hợp với mấy bạn!

5. Thân gửi các bạn bảo mình làm show kiếm tiền nuôi gia đình. Cái này oan cho mình quá. Quảng cáo trông xôm nhưng hoặc là lấy credit, hoặc là chia sẻ với bạn bè, hay có cát xê thì bù vô sản xuất hết. Kiếm tiền đi dẫn event nhiều hơn mà. Cái này thấy thị trường Youtube tiềm năng, show kiểu này ở Việt Nam chưa ai làm, thì làm thử nghiệm thôi. Lỡ may sập show, càng đỡ mất tiền.

MC Thùy Minh viết trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV

Trước đó chương trình "Những kẻ lắm lời - Bitches in Town" từng đưa ra bình luận về việc ăn mặc của các mỹ nhân Việt trong đó có Yumi Dương, Thuỷ Tiên, Đông Nhi… Sau tập phát sóng đó, dư luận đổ dồn bênh vực các nghệ sĩ và ném đá không thương tiếc ê-kíp sản xuất vì đã không tôn trọng các nghệ sĩ, có ý đồ xúc phạm, ảnh hưởng đến danh dự cá nhân của họ. Ngay cả mới đây, phía ca sĩ Đông Nhi còn cho biết có thể sẽ nhờ cơ quan thẩm quyền can thiệp nếu mọi việc đi quá xa.

 

Thủy Tiên, Đông Nhi từng bị chê bai hết lời trong chương trình những kẻ lắm lời vừa qua. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Đây không phải là lần đầu tiên MC Thùy Minh lên tiếng trên trang cá nhân, trước đó nữ MC này cũng đã phải lên tiếng xin lỗi vợ đại gia kim cương sau talk show bênh vực Hồ Ngọc Hà.

MC Thùy Minh trong một chương trình talk show Những kẻ lắm ời. Ảnh chụp màn hình

Chương trình Bitches in town - Những kẻ lắm lời do MC Thùy Minh, nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch, stylist Lê Minh Ngọc thực hiện nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của người xem ngay từ khi phát sóng trên kênh YouTube. Talk show "Những kẻ lắm lời" này có nội dung xoay quanh các sự kiện của làng giải trí Việt. Tuy nhiên, các bản tin cùng lời dẫn đi quá đà của MC Thùy Minh và stylist Lê Minh Ngọc gần đây tạo nhiều phản ứng trái chiều từ khán giả.

 

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news