Tin mới

MC Trấn Thành: Ca sĩ Lệ Rơi không phải là dị nhân mà là nạn nhân

Thứ sáu, 04/07/2014, 08:40 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) MC Trấn Thành đã bày tỏ những suy nghĩ của riêng mình về hiện tượng ca sĩ Lệ Rơi đang làm mưa làm gió trong cộng đồng mạng.

 

(Tinmoi.vn) MC Trấn Thành đã bày tỏ những suy nghĩ của riêng mình về hiện tượng ca sĩ Lệ Rơi đang làm mưa làm gió trong Cộng đồng mạng.

Ca sĩ Lệ Rơi nổi lên như một hiện tượng mạng thời gian vừa qua. Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu Lệ Rơi có tài năng nhưng anh lại hoàn toàn ngược lại không nhan sắc, không năng lực. Lệ Rơi nổi tiếng bằng sự tò mò, bằng những lời khen chê có cánh của dư luận, dư luận nâng Lệ Rơi lên và cũng dìm Lệ Rơi xuống đáy sâu vực thẳm. Đã không ít người đang lợi dụng sự ngây ngô của anh chàng mang biệt danh ca sĩ Lệ Rơi này để kiếm tiền, chuộc lợi. Người ta đã giật mình khi biết Lệ Rơi sẽ tổ chức minishow nhưng người đứng sau anh thì không ai biết.

Trước việc Lệ Rơi bị lợi dụng để chuộc lợi, MC Trấn Thành đã bày tỏ những suy nghĩ chân thành nhất của mình.

Thứ nhất, Trấn Thành thắng thắn thừa nhận ca sĩ Lệ Rơi là một hiện tượng giải trí tốt, chính anh cũng đã phải cười lăn lộn khi nghe Lệ Rơi hát: "Thật sự tôi cũng chẳng biết bạn ấy là ai cho đến khi được bạn tôi giới thiệu với một thái độ cuồng nhiệt trên mức qui định như nó vừa khám phá ra một hiện tượng siêu nhiên của nhân loại. Lệ Rơi - Forever and one - tôi đã cười rối nội tạng và giẫy đành đạch như một con hải sản mắc cạn chỉ với câu hát đầu tiên và... fall luôn cái in love với ảnh! Yêu cái lời giới thiệu lòng vòng như bùng binh ngã bảy, yêu cái thái độ ngây ngô đầy niềm tin, yêu cái giọng rối loạn phụ âm "l" và "n", yêu luôn cách phát âm anh văn đậm đặc hương vị đặc sản phương Bắc, yêu nhất cái tên đầy xúc cảm tượng hình. Trời ơi, ở đâu ra một con người, mà theo tôi, tự tin hơn cả Phi Thanh Vân và Kenny Sang??? Với tôi, bạn ấy cực kỳ giải trí!!! Thế là tôi lên mạng lùng sục tất cả các bài hát mà ảnh cover để nghe như một liệu pháp... xả stress hữu hiệu!"

MC Trấn Thành lên tiếng bênh vực ca sĩ Lệ Rơi

Bên cạnh đó, MC Trấn Thành cũng lên tiếng bênh vực Lệ Rơi trước búa rìu dư luận quá khắt khe: "Rồi người ta bàn về anh, rồi ca tụng ảnh, thần tượng anh và rồi... chỉ trích, lên án anh. Có gì đâu mà chửi người ta. Có thể là ngây ngô, quá tự tin, thậm chí buồn cười nhưng anh đang thể hiện sự đam mê một cách chân thực mà, có hại cho ai đâu. Nếu bạn không chịu được hay thấy nhảm nhí quá thì đừng nghe. Anh ta cũng chỉ muốn hát cho mọi người vui chứ không hề có dụng ý chơi nổi. Chính do sự đồn thổi và bình bàn quá đáng của dư luận làm anh như một hiện tượng để càng ngày người ta càng lên án ảnh nhiều hơn. Thật ra.... anh vô tội. Và càng không có gì để chúng ta phải ca ngợi một cách đầy chế giễu như vậy".

Cuối cùng, MC Trấn Thành kịch liệt phản đối những người đang lợi dụng tên tuổi Lệ Rơi để chuộc lợi cá nhân, đem sự ngây ngô ra làm trò cười cho thiên hạ: "Sẽ chẳng có gì để tôi phải lên tiếng cho đến khi người ta mời ảnh hát mini show với catse khủng! Buồn. Họ làm sao thế! Sao họ nỡ làm vậy????

- Thứ nhất, tạo điều kiện cho giới trẻ mua vui bằng cách cười nhạo trên sự ngây ngô của người khác vì ai cũng biết chúng ta đến xem là vì thị hiếu, vì để được cười nhiều hơn là thưởng thức giọng hát.

- Thứ hai, đảo lộn nhận thức của một nhân vật đang rất ngây thơ giờ nghĩ mình là Vietnam Idol với một giọng hát rối như tình trạng giao thông lúc 5h chiều. 

- Thứ ba, xối một gáo nước lạnh vào những nghệ sỹ lao động nghệ thuật chân chính.

- Và điều quan trọng hơn hết là vừa làm rối loạn đời sống của chính Lệ Rơi, vừa tạo ra một nhận thức cực kỳ lệch lạc về âm nhạc là: muốn nổi tiếng - hoặc phải thật "hay", hoặc phải thật "bựa"!!! 

Xin một lần nữa khẳng định: Lệ Rơi không phải là DỊ NHÂN mà ảnh là NẠN NHÂN của dư luận. Xin giới trẻ hãy định hình thật đúng đắn nhận thức của mình, phân biệt rõ ràng đâu là giải trí và đâu là nhạo báng. Xin hãy trả Lệ Rơi về đúng vị trí của anh ấy: một anh chàng chân chất đam mê âm nhạc, một hiện tượng gây giải trí trên mạng được mọi người yêu mến, một "Rơi của ngày hôm qua"!!!!!"

Xem thêm video Ca sĩ Lệ Rơi đánh mất hình tượng bằng ca khúc mới nhất

 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news