Tin mới

Mẹ chi hơn tỷ đồng để phẫu thuật giống con gái

Thứ tư, 23/03/2016, 15:04 (GMT+7)

Một người phụ nữ 57 tuổi tại Mỹ đã bỏ ra 40.000 bảng Anh (hơn 1 tỷ đồng) đê phẫu thuật gương mặt. Sau hành trình dao kéo, bà mẹ này đã có ngoại hình giống hệt con gái ruột của mình. 

Một người phụ nữ 57 tuổi tại Mỹ đã bỏ ra 40.000 bảng Anh (hơn 1 tỷ đồng) đê phẫu thuật gương mặt. Sau hành trình dao kéo, bà mẹ này đã có ngoại hình giống hệt con gái ruột của mình. 

Daily Mail đưa tin cho biết, Janet Horrocks, 57 tuổi, và cô con gái Jane Cunliffe, 35 tuổi của mình trông giống nhau như hai giọt nước.

Hai mẹ con nhìn giống nhau như hai giọt nước. Ảnh: Daily Mail

Thậm chí nhiều người còn nhầm lẫn họ là chị em sinh đôi. Theo đó, bà mẹ 57 tuổi đến từ  Burnley, Lancashire , Mỹ đã chi trả 40.000 bảng Anh để phẫu thuật cho giống với gương mặt của mình. 

Bà Janet (bên phải) cùng con gái của mình. Ảnh: Daily Mail

Bà mẹ có chứng nghiện thẩm mỹ này khiến nhiều người khó hiểu và thậm chí làm cho con gái của mình, Jane Cunliffe (35 tuổi) cảm  thấy phiền toái. Jane Cunliffe lo lắng hai mẹ con nếu quá giống nhau sẽ khiến nhiều người bị nhầm lẫn.

Janet cùng con gái khi còn nhỏ. Ảnh: Daily Mail

Thậm chí, cô nàng cũng bị ám ảnh đến một ngày có thể trông cô sẽ già hơn so với bà mẹ nghiện phẫu thuật của mình. 

Hai mẹ con cùng nhau thưởng thức bữa tối. Ảnh: Daily Mail

Bà Janet đã chia tay chồng từ năm 2002, bà cho biết mục đích của cuộc phẫu thuật này là để giống với con gái của mình "Đặc biệt, việc dao kéo kiểu này sẽ không mất thời gian so với việc tôi sẽ biến thành người hoàn toàn khác”.Ba bắt đầu quá trình phẫu thuật từ năm 2001 và tổng chi phí hết chừng 20.000 bảng Anh (hơn 500 triệu đồng).

Hiện tại mối quan hệ giữ hai mẹ con đã tốt hơn. Ảnh: Daily Mail

Sau đó, bà lại tiếp tục chi phí cho những năm tiếp theo với số tiền tương đương như thế. Thời gian đầu bà giữ kín chuyện mình phẫu thuật, tuy nhiên sau đó, cô con gái biết được và giận bà.

Chia sẻ với báo giới, Jane Cunliffe cho biết "Tôi cảm thấy lo lắng vì mẹ trông trẻ hơn nhiều so với tôi. Tôi có cảm giác rằng tuổi trẻ của tôi bị lấy mất và điều này thật không công bằng". 

Hiện tại mối quan hệ giữa hai mẹ con đã tốt hơn và Jane Cunliffe đã thừa nhận, cởi mở hơn với ngoại hình mới của mẹ mình. Trong khi đó, Janet Horrocks lại khá tự tin với ngoại hình mới của mình và bà tuyên bố và sẽ cố gắng để duy trì nó.

Minh Di (theo Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bảng Anh