Tin mới

Mẹ chồng bảo dậy từ 5h sáng bóp chân, vợ 9x của Minh Tiệp đã có cách ứng xử như thế này

Thứ năm, 19/07/2018, 09:35 (GMT+7)

Ngày đầu tiên làm dâu, bà xã 9x của Minh Tiệp đã phản hồi những yêu cầu khắt khe từ mẹ chồng khiến ai cũng phải nể phục.

Ngày đầu tiên làm dâu, bà xã 9x của Minh Tiệp đã phản hồi những yêu cầu khắt khe từ mẹ chồng khiến ai cũng phải nể phục.

1 tiếng kể hết - Talkshow đặc biệt của Trí Thức Trẻ. Đây sẽ là nơi lần đầu những người nổi tiếng được trút bỏ chiếc áo khoác mĩ miều của hào quang sân khấu để chia sẻ về những vấp váp trong cuộc sống, công việc... Với phong cách trẻ trung, tươi mới nhưng cũng không kém phần sâu sắc, 1 tiếng kể hết sẽ giúp độc giả hiểu và gần gũi hơn với các nghệ sĩ. 

Ít ai biết, Minh Tiệp xuất thân trong một gia đình chính khách nền nếp và khuôn phép đến phong kiến. Bố mẹ anh đều là các nhà ngoại giao kì cựu. Bố anh từng là Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Tiệp Khắc. Ông hiện tại đã ngoài 90 còn bà đã ngoài 80. Tuổi tác của bố mẹ Minh Tiệp đều nhiều hơn tuổi của ông bà nội lẫn ông bà ngoại của Thùy Dương. Chính vì thế, những khác biệt thế hệ là điều không thể tránh khỏi.

 

Minh Tiệp chia sẻ chuyện xưng hô gây "đứng hình" khi lần đầu tiên dẫn Thùy Dương về ra mắt gia đình. "Dương chào bố tôi là "cháu chào ông ạ", còn chào anh rể tôi là "cháu chào bác ạ". Lúc ngồi ăn cơm, nghe bố mẹ tôi mời "mời anh chị xơi cơm", Dương ngồi cạnh tôi mà run."

 

Thế nhưng, bạn gái 9x của Minh Tiệp khi đó lại là người rất bản lĩnh và trưởng thành. Minh Tiệp cho biết, tuy sợ nhưng Thùy Dương vẫn lặng lẽ quan sát cách bố mẹ chồng tương lai ăn cơm, từ chi tiết nhỏ như việc ông bà đặt đôi đũa xuống ra sao, gác cái muôi canh như thế nào. Những lần sau đó, Thùy Dương làm đúng như khuôn phép khắt khe của nhà Minh Tiệp khiến anh cũng ngạc nhiên.

Mẹ chồng bảo dậy từ 5h sáng bóp chân, vợ 9x của Minh Tiệp đã có cách ứng xử như thế này - Ảnh 5.

Nhưng điều làm Minh Tiệp phải nể phục vợ mình chính là thời gian cô chính thức về làm dâu, sống chung với bố mẹ chồng.

Mẹ chồng bảo dậy từ 5h sáng bóp chân, vợ 9x của Minh Tiệp đã có cách ứng xử như thế này - Ảnh 6.

Gia đình hạnh phúc của diễn viên Minh Tiệp.

"Ngày đầu tiên vợ tôi làm dâu, mẹ tôi bảo vợ tôi: "Nhà mình chẳng có gì đâu. Con cố gắng 5 giờ sáng xuống bóp chân cho mẹ rồi chuẩn bị nấu bữa sáng cho mẹ ăn. Vợ tôi hỏi lại: "Mẹ ơi mấy giờ hả mẹ?". Mẹ tôi nói: "5 giờ con ạ". Bố mẹ tôi là người xưa, giữ phép nhà rất nghiêm, ăn bữa sáng như bữa chính trong ngày. Còn vợ tôi 9x. Thế mà cô ấy không cãi lại. Cô ấy bảo: "Vâng ạ, con sẽ cố gắng". Tôi tin vợ tôi nhận lời là vợ tôi sẽ làm. Và đúng như thế. Ngày nào Dương cũng dậy từ 5g, xuống phòng bóp chân cho mẹ, rồi đi nấu ăn. Mãi đến lúc vợ bầu to rồi thì tôi nói chuyện với mẹ, xin phép cho vợ không phải dậy từ 5g sáng nữa. Mẹ tôi cũng vui vẻ. Tuy nhiên, vợ tôi cũng đã thích nghi rất nhanh, vẫn dậy sớm. Chỉ có điều 9g tối thì đã díp mắt vào.", Minh Tiệp xúc động chia sẻ.

Mẹ chồng bảo dậy từ 5h sáng bóp chân, vợ 9x của Minh Tiệp đã có cách ứng xử như thế này - Ảnh 7.

Nam diễn viên cũng tiết lộ thêm, Thùy Dương chưa bao giờ phàn nàn với anh hay kêu ca than thở về những ngày đầu làm dâu ấy.

Hải Bá

Nguồn: Afamily/Helino

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news