Tin mới

Mẹ chồng Hà Tăng khoe vẻ đẹp "không tuổi" lấn át dàn mỹ nhân Việt

Thứ ba, 02/12/2014, 10:01 (GMT+7)

Sự xuất hiện của mẹ chồng Hà Tăng - bà Thủy Tiên nhanh chóng thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ đẹp sang trọng, trẻ trung so với tuổi của mình.

Sự xuất hiện của mẹ chồng Hà Tăng - bà Thủy Tiên nhanh chóng thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ đẹp sang trọng, trẻ trung so với tuổi của mình. 

Sự kiện Vietnam International Fashion Week - Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam diễn ra tối 1/12 đã quy tụ dàn mỹ nhân nổi tiếng trong làng giải trí Việt. Đặc biệt, sự xuất hiện của bà Thủy Tiên - mẹ chồng Tăng Thanh Hà đã nhanh chóng thu hút mọi ánh nhìn. 

Cựu diễn viễn Thủy Tiên - mẹ chồng Tăng Thanh Hà thanh lịch trong bộ cánh hàng hiệu da báo. Chị xuất hiện khá nhanh chóng nhưng vẫn thu hút nhiều ống kính có mặt tại sự kiện.

Mẹ chồng Tăng Thanh Hà sở hữu nhan sắc quyến rũ, trẻ trung vượt thời gian không kém các đàn em.

Mẹ chồng Hà Tăng trẻ trung, xinh đẹp

Nhan sắc nổi bật của mẹ chồng Tăng Thanh Hà

Xem video vợ chồng Hà Tăng cùng mẹ chồng đi xem show thời trang tại TP HCM

 

Ngoài ra, Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam còn thu hút sự tham dự của những tên tuổi nổi tiếng khác như Xuân Lan, vợ chồng ca sĩ Đoan Tranh, hoa hậu Thu Thảo, Trương Ngọc Ánh - Kim Lý, Hoàng Thùy...

Vietnam International Fashion Week diễn ra từ ngày 1/12 tới 6/12 đang là một trong những sự kiện đón nhận được nhiều sự mong đợi và quan tâm nhất từ phía công chúng. Đây cũng là nơi mà "cuộc chiến thảm đỏ" dịp cuối năm được diễn ra mạnh mẽ nhất, hàng lọat ngôi sao của làng giải trí đều chuẩn bị "xiêm y" lộng lẫy để hy vọng bản thân gây được chú ý nhất định tại sự kiện.

Angela Phương Trinh diện váy 3000$ lên thảm đỏ Tuần lễ thời trang Việt

Một trong những điểm ấn tượng ở tuần lễ thời trang Việt Nam quốc tế chính là sự quy tụ của một ê kíp sản xuất cực kì chuyên nghiệp và có thâm niên trong giới thời trang Việt Nam.

Siêu mẫu Xuân Lan tiếp tục đảm nhiệm vài trò giám đốc catwalk của tuần lễ thời trang Việt Nam quốc tế. Với lòng nhiệt thành dành cho nghề người mẫu cùng sự nghiêm khắc trong chuyên môn, Xuân Lan đã từng tuyên bố sẽ thẳng tay loại bỏ những người mẫu không c

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news