Tin mới

Mẹ chồng quyền lực của Hà Tăng, Hà Hồ khiến nàng dâu "lép vế"

Thứ bảy, 12/07/2014, 16:14 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Mẹ chồng Hà Tăng, mẹ chồng Hà Hồ là những người phụ nữ tài sắc vẹn toàn khiến các nàng dâu phải "nhún nhường"

 

(Tinmoi.vn) Mẹ chồng Hà Tăng, mẹ chồng Hà Hồ là những người phụ nữ tài sắc vẹn toàn khiến các nàng dâu phải "nhún nhường"

Mẹ chồng Hồ Ngọc Hà

Mẹ chồng Hồ Ngọc Hà, bà Nguyễn Thị Như chính là người thành lập Công ty Cổ phần Quốc Cường Gia Lai (QCG). Dù chưa từng đề cập đến tổng tài sản của mình, nhưng trong danh sách những người giàu nhất sàn chứng khoán năm 2010, 2011 do Vnexpress thống kê thì bà Nguyễn Thị Như Loan luôn nằm trong top 15 người giàu nhất sàn và top 50 người phụ nữ giàu nhất sàn.

Mẹ chồng Hồ Ngọc Hà - người đàn bà quyền lực

Hồ Ngọc Hà đến với Cường đô la đã vấp phải sự phản đối kịch liệt từ phía bà Như Loan. Tuy nhiên, những nỗ lực của Hồ Ngọc Hà đã được bù đắp. Mẹ chồng cô xuất hiện trong đêm chung kết The Voice mới đây để cổ vũ con dâu. Cái ôm thắm thiết và bó hoa tươi thắm mà mẹ chồng dành cho Hà Hồ đã xóa tan mọi lời dị nghị không hay về mối quan hệ này.

Hồ Ngọc Hà được mẹ chồng tặng hoa trong đêm chung kết The Voice 

 

Mẹ chồng Tăng Thanh Hà

Bà Thủy Tiên - mẹ chồng Tăng Thanh Hà sinh năm 1970, được biết đến với vai trò là diễn viên điện ảnh. Bà Thủy Tiên hiện đang giữ chức TGĐ Tập đoàn Liên Thái Bình Dương điều hành 25 quỹ tư nhân, các hãng bán lẻ, trung tâm thương mại, phân phối nhiều thương hiệu xa xỉ với khối tài sản cả chục nghìn tỷ đồng. Theo tin tức, bên cạnh đó, bà cũng được ghi nhận là người có những hoạt động đóng góp cho cộng đồng, giúp đỡ người lao động. Phương châm làm việc của bà là "làm việc chăm chỉ là chìa khóa để tồn tại”.

Mẹ chồng Hà Tăng sở hữu vẻ đẹp sang trọng, quý phái

Mẹ chồng Hà Tăng đẹp không kém con dâu

Với việc kết hôn với doanh nhân thành đạt Johnathan Hạnh Nguyễn và sự xuất hiện với tư cách thành viên của gia đình là Tăng Thanh Hà, đã góp phần đưa tên tuổi của gia đình Thủy Tiên trở nên "hot" nhất hiện nay

Không những vậy, bà Thủy Tiên còn sở hữu vẻ đẹp rạng rỡ, quý phái. Vẻ đẹp của mẹ chồng Tăng Thanh Hà không thua kém con dâu.

Quốc Huy

Xem thêm video Bắt gặp Cường đô la đưa Subeo đi cổ vũ Hà Hồ ra mắt album

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news