Tin mới

Mẹ chồng Tăng Thanh Hà chi 400 triệu mua váy tặng Hoa hậu Pháp

Thứ năm, 26/05/2016, 09:31 (GMT+7)

Trong show diễn của NTK Hoàng Hải, mẹ chồng Hà Tăng khiến nhiều người bất ngờ khi hào phóng chi 20.000 USD (hơn 400 triệu đồng) mua bộ váy đấu giá. Bà còn dành tặng bộ váy này cho người mặc đấu giá là Hoa hậu Pháp

Trong show diễn của NTK Hoàng Hải, mẹ chồng Hà Tăng khiến nhiều người bất ngờ khi hào phóng chi 20.000 USD (hơn 400 triệu đồng) mua bộ váy đấu giá. Bà còn dành tặng bộ váy này cho người mặc đấu giá là hoa hậu Pháp.

Tối qua 25/5, bà Lê Hồng Thủy Tiên - mẹ chồng nữ diễn viên Tăng Thanh Hà đã tới tham dự show thời trang của NTK Hoàng Hải với con trai và con gái.

Mẹ chồng Tăng Thanh Hà cùng con trai và con gái đi dự sự kiện. Ảnh: ngoisao.vn/Giadinhvietnam

Trong sự kiện, mẹ chồng Hà Tăng còn khiến nhiều người bất ngờ khi hào phóng chi 20.000 USD (hơn 400 triệu đồng) mua bộ váy đấu giá. Bà còn dành tặng bộ váy này cho người mặc đấu giá là Hoa hậu Pháp với mong muốn, mỹ nhân này đem bộ váy về nước dự sự kiện để khoe với các quan khách nước bạn, nước chúng tôi vẫn có những nhà thiết kế tài năng như vậy.

Chiếc váy của Hoa hậu Pháp được bà Thủy Tiên mua với giá 20.000 USD. Ảnh: Ngoisao.vn/Giadinhvietnam

Cũng trong sự kiện này, chiếc váy của Hoa hậu Phạm Hương được nữ ca sĩ Hồng Nhung mua với giá 7.000 USD, váy của Hoa hậu Kỳ Duyên cũng được bán đấu giá 7.000 USD.

Bà Thủy Tiên sinh ra tại Hà Nội vào năm 1970, trong gia đình có 6 người con với một tuổi thơ nghèo khó khi bố mất sớm. Trước khi kết hôn cùng doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn, Thủy Tiên từng là một diễn viên tài năng, sau đó bỏ nghề và trở thành tiếp viên hàng không. 

Sau khi lấy ông Johnathan Hạnh Nguyễn, bà Thủy Tiên bỏ nghề tiếp viên hàng không, bước vào nghiệp kinh doanh. Đến nay, bà đang quản lý 25 công ty gắn liền với việc độc quyền phân phối các thương hiệu thời trang cao cấp, Doanh thu hàng năm lên tới 500 triệu USD.

Bà Thủy Tiên và ông Johnathan Hạnh Nguyễn. Ảnh: internet

Là một người phụ nữ có nhan sắc, bà cũng đồng thời chứng minh mình là một CEO tài năng đã chèo lái vững vàng cơ ngơi của chồng, với hàng trăm triệu đô la doanh thu từ các trung tâm thương mại mỗi năm.

 Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news