Tin mới

Mẹ cô gái bị chồng tưới xăng thiêu sống gửi thư đến Bộ trưởng Y tế

Thứ tư, 20/07/2016, 08:38 (GMT+7)

“Thương tích khiến ngoại hình còn tôi biến dạng. Hai con nhỏ không chịu nhận mẹ. Nhìn thấy là khóc thét không dám lại gần” - Đó là lời chia sẻ của bà Duyên - mẹ đẻ của cô gái bị chồng tẩm xăng đốt ở Thạch Thất, Hà Nội gửi Bộ trưởng Y tế.

“Thương tích khiến ngoại hình còn tôi biến dạng. Hai con nhỏ không chịu nhận mẹ. Nhìn thấy là khóc thét không dám lại gần” - Đó là lời chia sẻ của bà Duyên - mẹ đẻ của cô gái bị chồng tẩm xăng đốt ở Thạch Thất, Hà Nội gửi Bộ trưởng Y tế.

[mecloud]AD7zAJGU90[/mecloud]

Chiều ngày 19/7, mẹ con bà Phí Thị Duyên - mẹ đẻ của cô gái bị chồng tẩm xăng đốt ở Thạch Thất, Hà Nội rất xúc động khi nhận được thông tin bức thư đã được trao tới tay Bộ trưởng Bộ Y tế.

Trong thư, bà Duyên viết: “Thương tích khiến ngoại hình còn tôi biến dạng. Hai con nhỏ không chịu nhận mẹ. Nhìn thấy là khóc thét không dám lại gần”.

Bức thư tuy ngắn ngủi với lời lẽ mộc mạc nhưng trước nỗi đau mà chị Dung phải chịu đựng, bà Duyên với tư cách là một người mẹ phải là một chỗ dựa tinh thần cho con gái vượt qua gia giai đoạn khó khăn này.

Bức thư bà Phí Thị Duyên gửi Bộ Trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến - Ảnh: Tri thức trực tuyến 

Cuối thư, bà Duyên tha thiết mong được Bộ trưởng Tiến giúp đỡ cho con gái mình để cô có thể lấy lại được phần nào sức khỏe và hòa nhập được với xã hội.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, bà Duyên xúc động: “Chiều ngày 19/7, mẹ con chúng tôi nhận được thông tin rằng bức thư đã được trao tới tay Bộ trưởng Bộ Y tế, tôi rất xúc động”, bà Duyên nghẹn ngào.

Đang từ một cô gái xinh xắn ở độ tuổi 20 nhưng cuộc hôn nhân của cô với người chồng độc ác đã khiến cô phải trả giá bằng sức khỏe, nhan sắc và cả tương lai của chính mình. Nhưng giờ đây, có lẽ cuộc đời cô sẽ sang trang mới, tuy vẫn còn chông gai nhưng đã vơi bớt đi gánh nặng cơm áo gạo tiền.

“Sau khi báo đài đưa tin, cũng có một vài nhà hảo tâm đến hỗ trợ cho em. Có hẳn cả một bác sĩ trên Hà Nội về thăm cháu.

Tôi không biết nói gì hơn, chỉ cảm ơn mọi người. Trước mắt, tôi muốn chữa trị cho đôi tay của cháu được càng nhanh càng tốt, để lâu tôi sợ không chữa được”, bà Duyên nói.

Sau khi đọc thư và tìm hiểu về hoàn cảnh khó khăn hiện tại của mẹ con chị Dung, Bộ trưởng Tiến đã rất xúc động.

Mọi sinh hoạt cá nhân của Dung, cô gái trẻ bị chồng tẩm xăng đốt, giờ đều phải nhờ cậy mẹ già - Ảnh: Báo Giao thông

Chia sẻ trên báo Tri thức trực tuyến, Bộ trưởng cho rằng bản thân mình cũng là một người phụ nữ nên khi nghe về hoàn cảnh của chị Dung, bà rất đồng cảm và thấu hiểu. Cùng là người phụ nữ nhưng chị Dung có số phận bất hạnh thật đáng thương.

Bộ trưởng Bộ Y tế lập tức cầm bút viết vào lá thư của bà Duyên dòng chữ: "Kính gửi đồng chí Tiến - Giám đốc Viện bỏng quốc gia (PGS.TS Nguyễn Gia Tiến) - nhờ đồng chí quan tâm hỗ trợ bệnh nhân. Nếu có khó khăn báo cáo Bộ Y tế".

Xem thêm video:

[mecloud]JGkoHj9Zs4[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news