Tin mới

Mẹ đại gia cho con gái 2 triệu đồng/lần đi xem mặt

Thứ sáu, 25/07/2014, 10:16 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Việc cha mẹ lo chốn trao thân gửi phận cho\ncon cái không phải là chuyện lạ, nhưng vì cổ vũ, khuyến khích con cái đi xem\nmăt, một số phụ huynh Trung Quốc đã áp dụng "thủ đoạn" tài chính

(Tinmoi.vn) Việc cha mẹ lo chốn trao thân gửi phận cho con cái không phải là chuyện lạ, nhưng vì cổ vũ, khuyến khích con cái đi xem măt, một số phụ huynh Trung Quốc đã áp dụng "thủ đoạn" tài chính, mỗi lần đi xem mặt sẽ đưa ra một “mức thưởng” cao tới vài trăm Nhân dân tệ.

 

 

Một cô gái được ba mẹ “trao thưởng” nếu đi xem mặt, kể lại câu chuyện của mình: “Do mẹ tôi quá lo lắng về chuyện tình cảm của tôi, mẹ nhờ hết bạn bè người thân giới thiệu bạn trai cho tôi". 

Ảnh minh họa

Cô tiếp: "Mẹ tôi ép tôi đi xem mặt, tôi luôn từ chối, nhưng sau nhiều lần từ chối không thành công, mẹ tôi đã đưa ra mức giá từ 300 Nhân dân tệ (tương đương khoảng 1,2 triệu đồng) cho tới 500 Nhân dân tệ (tương đương 2 triệu đồng) để khuyến khích tôi đi gặp mặt. Dưới sự cám dỗ của đồng tiền nên tôi đã chấp nhận đi gặp mặt”.

Ngày nay, có rất nhiều phụ huynh đã nghĩ ra “36 kế”, dùng hết trí lực để ép con cái đi xem mặt.  Nhưng chuyện tình cảm vốn thuận theo lẽ tự nhiên, tình cảm không thể cưỡng ép mà thành được.

Thi Anh (Theo news.cn)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news