Tin mới

Mẹ đánh con dã man, về đồn công an còn... tạo dáng

Thứ tư, 18/06/2014, 15:10 (GMT+7)

Chỉ vì đứa bé làm đổ bát bánh đa mà người mẹ đã nhẫn tâm tát con gần 20 chục cái trước sự chứng kiến của nhiều người...

 

 

Chỉ vì đứa bé làm đổ bát bánh đa mà người mẹ đã nhẫn tâm tát con gần 20 chục cái trước sự chứng kiến của nhiều người...


Theo lời kể của nhân chứng, vụ việc xảy ra vào khoảng 6 giờ chiều (17/6) tại một quán ăn ở Bà Triệu.

Không chỉ tát cháu bé, người mẹ còn cấu má, véo tai, đánh đấm bụp bụp vào lưng và gáy cháu bé không thương tiếc...

Câu chuyện được một nhân chứng chia sẻ trên mạng xã hội và được lan truyền nhanh chóng. Cư dân mạng tỏ ra vô cùng bức xúc trước hành động nhẫn tâm của bà mẹ này.

Dưới đây là chia sẻ của một người chứng kiến cảnh tượng trên trên mạng xã hội:

"Một cảnh tượng kinh khủng mà nghĩ rằng chỉ có ở trên tivi và báo chí; nhưng mình không thể ngờ rằng đã chứng kiến tận mắt mà giờ nghĩ lại vẫn thấy thương em bé trong ảnh này quá.

Mẹ đánh con dã man, về đồn công an còn... tạo dáng

Hai mẹ con "tạo dáng" tại trụ sở công an quận Hoàn Kiếm

Một người mẹ thật tàn nhẫn, trông thế này thôi chứ mới sinh năm 1973 mất hết tính người đà ra tay hành hung đánh đập con mình ngay trước mặt rất nhiều người chỉ vì cháu không may làm đổ bát bánh đa, tát liên tiếp 20 cái vào mặt và đồng thời cấu má, véo tai, đánh đấm bụp bụp vào lưng và gáy cháu bé không thương tiếc.

Tất cả mọi người chứng kiến đều rất bức xúc can ngăn mà người mẹ vẫn làm ngơ không cần biết đến vẫn đánh cháu. Sau khi ăn xong 2 mẹ con về, nhưng đi khoảng 1 đoạn thì người mẹ dừng lại túm 2 tay cháu bé lại tát liên tiếp vào mặt cháu bé. Tôi cùng 2 chị nữa bức xúc quá vội chạy đuổi theo để căn ngăn không cho đánh cháu bé nữa.

Nhưng càng can thì bà mẹ càng tỏ ra là một con thú dữ lao vào giằng lấy cháu bé để đánh. Tôi vội vàng ôm lấy cháu bé, mọi người xung quanh rất bức xúc nên tôi đã lôi người mẹ vào Công An Quận Hoàn Kiếm.

Sau khi vào Công An, người mẹ khai nhà ở đường Bạch Đằng.

Mọi người ở khu vực đó để ý nhé, nếu thấy và phát hiện mẹ này còn đánh đập cháu bé thì hãy báo cho Công An nơi gần nhất để xử lý nghiêm nó trước pháp luật, vì mình nghĩ là cháu bé này đã thường xuyên bị đánh đập rất nhiều lần.

Ảnh này mình chụp được là khi mình bảo: 'Chị cho em chụp dung nhan của chị', thế là nó đứng tạo dáng như thế này mọi người ơi".

Mẹ đánh con dã man, về đồn công an còn... tạo dáng

Cư dân mạng phẫn nộ trước hành động của bà mẹ này

Nhiều người đã chia sẻ rằng: "Hổ dữ còn không ăn thịt con, sao bà mẹ này nhẫn tâm quá, chỉ vì một bát bánh đa".

"Thiết nghĩ, trẻ em cần phải được bảo vệ nhiều hơn. Các cấp lãnh đạo cần quan tâm hơn. Quyền trẻ em bên nước ngoài rất cao. Bên nước ngoài mà đánh con như vậy là đi tù rồi. Phải mạnh tay như thế để những người mẹ độc ác phải sợ", bạn Huyen Nguyen chia sẻ.

Trẻ em như búp trên cành, phải được chăm chút, nuôi nấng chu đáo để trở thành những chủ nhân tương lai của đất nước. Thế nhưng nhìn lại một năm đã qua, ai cũng giật mình nhận ra rằng trẻ em Việt Nam đang chịu quá nhiều bất trắc mà trong đó hầu hết các tai họa do chính người lớn mang lại.

Mẹ đánh con dã man, về đồn công an còn... tạo dáng

Bảo mẫu Đông Phương tát trẻ bôm bốp trong giờ ăn cơm

Thời gian gần đây, rất nhiều vụ bạo hành trẻ em được phát hiện gây rúng động xã hội, nhắc đến đầu tiên là 2 bảo mẫu của nhà trẻ Phương Anh (quận Thủ Đức, TP.HCM): Lê Thị Đông Phương và Nguyễn Lê Thiên Lý. Đoạn phim do một người dân ghi lại đã phô bày một “địa ngục” đối với trẻ em mà 2 bảo mẫu là ác quỷ. Tại đây, giờ cơm là giờ tra tấn bởi các bé liên tục bị 2 cô giáo liên tục bóp cổ, gí đầu xuống đất, lấy khăn bịt mũi, tát bôm bốp vào mặt hoặc xách lên dọa bỏ vào thùng nước, mặc cho các bé khóc lóc, van xin.

Trước đó không lâu là vụ bảo mẫu Hồ Ngọc Nhờ, cũng ở quận Thủ Đức, đã nhẫn tâm đạp chết một cháu bé 18 tháng tuổi cũng chỉ vì cháu không chịu ăn.

Vừa qua, 2 bảo mẫu của nhà trẻ Phương Anh đã phải ra tòa để lãnh cùng mức án 3 năm tù giam về tội hành hạ người khác. Riêng bảo mẫu Nhờ cũng đã bị truy tố về tội giết người.

Thế nhưng, ai dám chắc rằng đây là 2 vụ hiếm hoi trong hàng vạn nhà trẻ đang hoạt động ở nước ta bởi vẫn còn nhiều vụ chưa được rõ trắng đen, nhiều vụ chưa bị phát hiện và đặc biệt là những vụ bạo hành trẻ em ngay chính trong gia đình, mà người thực hiện hành vi bạo hành chính là người thân của các bé thì càng khó phát hiện.

Trẻ bị tổn thương về thể chất, tinh thần và cả tính mạng nhưng ai sẽ đòi lại công bằng cho trẻ khi những tổn thương đó do chính người lớn, những gây ra? Những bảo mẫu rồi sẽ phải trả giá bằng hình phạt tù; những ông bố, bà mẹ dữ dằn sẽ bị pháp luật trừng trị, xã hội dè bỉu nhưng làm sao có thể bù đắp, làm lành những vết thương cho trẻ? Với tuổi thơ dữ dội, làm sao trẻ có thể phát triển một cách bình thường về thể chất và tinh thần?.

Theo Thanh Vy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news