Tin mới

Mẹ dùng gậy gỗ đánh chết con trai vì làm mất điện thoại

Thứ sáu, 12/01/2018, 09:57 (GMT+7)

Chỉ vì làm mất chiếc điện thoại , một cậu bé 9 tuổi đã bị mẹ trói vào ghế rồi dùng một thanh gỗ đánh liên tục vào người suốt 5 giờ đồng hồ khiến cậu bé tử vong.

Chỉ vì làm mất chiếc điện thoại , một cậu bé 9 tuổi đã bị mẹ trói vào ghế rồi dùng một thanh gỗ đánh liên tục vào người suốt 5 giờ đồng hồ khiến cậu bé tử vong.

Theo Paper, sự việc đau lòng xảy ra với cậu bé Ming Ming - 9 tuổi, hiện đang sống cùng mẹ tại một khu dân cư ở quận Huang Qiao, thuộc thành phố Taizhou, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.

Hôm 5/1, camera an ninh đặt bên trong thang máy của tòa chung cư đã ghi lại được hình ảnh Ming Ming tay cầm điện thoại, bước vào thang máy rời khỏi nhà để đi chơi.

Cậu bé Ming Ming tay cầm điện thoại ra công viên chơi vào hôm xảy ra vụ việc.

Khoảng 15h cùng ngày, camera lại bắt được hình ảnh cậu bé đang loay hoay tìm chiếc điện thoại tại công viên gần nhà. Khoảng 1 giờ sau, cậu bé tìm đến phòng bảo vệ của tòa chung cư để nhờ giúp đỡ.

"Ming Ming nói rằng cậu bé bị mất điện thoại khi đang nghịch tuyết ngoài công viên. Điện thoại không có thẻ SIM vì thế rất khó tìm thấy vì tuyết bao phủ khắp mọi nơi", một bảo vệ tòa nhà cho biết.

Chen - mẹ của Ming Ming đã vô cùng tức giận sau khi biết chuyện. Người phụ nữ này đã dùng băng gạc cứu thương trói Ming Ming vào ghế rồi dùng một thanh gỗ đánh liên tục vào người cậu bé suốt 5 giờ đồng hồ từ 6 giờ chiều đến 11 giờ khuya.

Trong khoảng thời gian đó, Chen chỉ cho Ming Ming uống vài ngụm nước mà không cho cậu bé ăn bất cứ thứ gì. Sau khi trừng phạt xong, người phụ nữ này liền đưa cậu bé vào phòng đi ngủ.

Khoảng 5h sáng 6/1, Chen vào phòng và nhìn thấy Ming Ming nằm lăn trên sàn nhà.

Ming Ming loay hoay tìm chiếc điện thoại bị mất trong công viên.

Khi nhân viên cấp cứu của bệnh viện đến nơi, cậu bé Ming Ming đã tử vong. Các bác sĩ tìm thấy rất nhiều vết thương trên người cậu bé từ đầu, mặt, chân đến mông. Hai cánh tay của Ming Ming sưng to lên và đầy những vết bầm xanh tím.

Tại đồn cảnh sát, Chen phủ nhận đánh con trai liên tục trong 5 giờ đồng hồ mà cho biết chỉ đánh cậu bé khoảng 5 lần.

Hôm 11/1, cảnh sát đã ra lệnh bắt giữ Chen. Kể từ hôm bị bắt, cô ta luôn ở trong trạng thái tâm lí không được ổn định, liên tục la hét.

Trước đó, hôm 8/1, hàng xóm đã tìm thấy chiếc điện thoại mà Ming Ming đã đánh mất sau khi tuyết tan.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: mẹ đánh con