Tin mới

Mẹ Hiệu trưởng đánh học sinh chảy máu mắt

Thứ hai, 17/03/2014, 08:43 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Mẹ của Hiệu trưởng đã tát vào mặt cháu bé 4 tuổi khiến cháu bị xuất huyết giác mạc và kết mạc chỉ vì "tội" ăn vào lại ói ra.

 

 

(Tinmoi.vn) Mẹ của Hiệu trưởng đã tát vào mặt cháu bé 4 tuổi khiến cháu bị xuất huyết giác mạc và kết mạc chỉ vì "tội" ăn vào lại ói ra.

Theo tin tức của báo Bà rịa -Vũng tàu, sự việc trên xảy ra tại trường mầm non tư thục Tuổi Hồng, xã Hắc Dịch (huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu).

Cháu bé bị mẹ Hiệu trưởng bạo hành là Nguyễn Trần Gia Bảo, gửi học tại trường mầm non tư thục Tuổi Hồng.

Mẹ Hiệu trưởng đánh học sinh chảy máu mắt

Khoảng 12 giờ trưa ngày 12-3, sau khi nhận được tin báo cháu bị đánh, ông Nguyễn Văn Tính (ông nội của Bảo) tức tốc chạy xe đến trường. Khi đến nơi, ông thấy cháu Bảo đang nằm một góc dưới bếp. Còn bà Nguyễn Thị Mơ (người đã đánh cháu Bảo) đang chườm nước đá lên vết thương của Bảo do bà gây ra, ôngTính bức xúc kể lại.

Được biết,  Bà Mơ (mẹ của Hiệu trưởng Phạm Thị Hồng Ngọc) chỉ là người phụ bếp, không có nhiệm vụ và không được đào tạo để chăm sóc trẻ. Hôm xảy ra sự việc, bà Mơ lên dọn bát nhìn thấy cháu Bảo đang tự xúc ăn liền lại đút cơm để cháu ăn nhanh hơn. Khi thấy cháu ăn vào ói ra, bà Mơ có đánh vào đít cháu Bảo. Sau đó, bà Mơ cho Bảo ăn tiếp thì cháu lại tiếp tục ói. Nóng giận nên bà Mơ đã dùng dép đánh vào mặt cháu Bảo.

Sau khi vụ việc xảy ra, đầu giờ chiều cùng ngày, hiệu trưởng trường Mầm non Tuổi Hồng đến nhà thăm Bảo. Mãi đến ngày 13-3, khi gia đình báo vụ việc lên Công an xã Hắc Dịch, bà Mơ mới đến hỏi thăm qua loa.

Trước đó, trên địa bàn các tỉnh miền Nam đã xuất hiện nhiều vụ bạo hành trẻ mầm non gây rúng động dư luận như: vụ hai bảo mẫu mầm non Phương Anh; trẻ bị bảo mẫu đánh vỡ tim.... Mặc dù chưa có kết luận cuối cùng về tính xác thực nhưng vụ việc xảy ra tại Bà rại - Vũng tàu lại dấy lên nỗi lo về đạo đức và an toàn tại các trường mầm non, nhất là các cơ sở tư. 

PV (TH)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news