Tin mới

Mẹ Hoa hậu Mỹ Linh phản pháo thông tin con gái phẫu thuật chỉnh răng

Thứ hai, 29/08/2016, 15:46 (GMT+7)

Mẹ tân Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã lên tiếng trước thông tin con gái chỉnh sửa răng mà dân mạng đang chia sẻ rầm rộ sau ngày đăng quang.

Mẹ tân Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã lên tiếng trước thông tin con gái chỉnh sửa răng mà dân mạng đang chia sẻ rầm rộ sau ngày đăng quang.

[mecloud]Jm8EVebPXb[/mecloud]

Đăng quang chưa được bao lâu, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã dính nghi án phẫu thuật răng. Thậm chí, tin đồn còn được lan truyền trên trên Fanpage chính thức của cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2016.

Trước thông tin này, trả lời trên Zing, mẹ Hoa hậu Mỹ Linh khẳng định không có chuyện con gái chỉnh sửa răng, trước khi bước vào cuộc thi, BTC đã kiểm tra rất kĩ càng. Bên cạnh đó, mẹ tân Hoa hậu Việt Nam 2016, cũng cho biết thêm, không có chuyện con gái được ưu ái trong cuộc thi vì có anh rể họ là nhà tài trợ. Theo mẹ Mỹ Linh: "Linh có 3 anh rể họ. Một anh làm nhân viên ở sân bay, hai anh còn lại cũng không có quan hệ gì với ban tổ chức".

Hình ảnh quá khứ của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Ảnh internet

Như tin đã đưa, sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, ngay trên fanpage chính thức của chương trình đã đăng tải tấm ảnh chia sẻ cuộc trò chuyện giữa các Facebooker và tài khoản MyLinh Do (được cho là tài khoản chính thức của Tân Hoa hậu Việt Nam 2016).

Nhan sắc xinh đẹp của tân Hoa hậu Việt Nam 2016. Ảnh internet

Đỗ Mỹ Linh trong đêm đăng quang. Ảnh internet

Nội dung cuộc đối thoại đề cập đến chuyện sửa răng của Mỹ Linh. Tài khoản Facebooker này khẳng định Tân Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh có chỉnh sửa hàm hô, một trong những điều cấm trong quy chế dự thi Hoa hậu Việt Nam 2016, đồng thời còn chia sẻ trong cuộc trò chuyện bức ảnh cho thấy Đỗ Mỹ Linh có hàm răng chưa đẹp trước cuộc thi. Thậm chí, trong cuộc trò chuyện với bạn, tân Hoa hậu Việt Nam 2016 cũng thừa nhận răng mình đẹp lên là nhờ trùng tu.

Trước nghi vấn này, không ít người cho rằng Đỗ Mỹ Linh không Phẫu thuật thẩm mỹ răng mà có thể chỉ niềng răng cho đẹp hơn trước kia.  

Đỗ Mỹ Linh - nữ sinh viên trường Đại học Ngoại Thương Hà Nội đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016. Mỹ Linh cao 1m71 với số đo ba vòng: 87-61-94. Với cương vị tân Hoa hậu Việt Nam 2016, Đỗ Mỹ Linh được trao vương miện có giá trị lên đến 2,2 tỷ đồng, 500 triệu đồng tiền mặt cùng trải nghiệm sinh sống tại căn hộ 5 sao ở Quận 7, TP.HCM trong suốt nhiệm kỳ 2 năm. 

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news