Tin mới

Mẹ Hồng Xuân tố Hương Ly hãm hại con gái mình trước chung kết Next top

Thứ hai, 12/10/2015, 14:47 (GMT+7)

Mẹ Hồng Xuân cho biết, con gái bà bị Hương Ly giẫm giày cao gót ba lần trong buổi tổng duyệt sáng 11/10. Dù vậy, cô gái cao 1,9 m vẫn cố gắng hết mình trong đêm thi cuối cùng.

Mẹ Hồng Xuân cho biết, con gái bà bị Hương Ly giẫm giày cao gót ba lần trong buổi tổng duyệt sáng 11/10. Dù vậy, cô gái cao 1,9 m vẫn cố gắng hết mình trong đêm thi cuối cùng.

Hương Ly - Tân quán quân Vietnam's next top model 2015 vướng "nghi án" chèn ép Hồng Xuân trước đêm chung kết. 

Tối 11/10, đêm chung kết Vietnam’s Next Top Model 2015 diễn ra và gọi tên người thắng cuộc Nguyễn Thị Hương Ly. Với phần thể hiện mờ nhạt hơn, Thành An, Hồng Xuân, Nguyễn Hợp trở thành á quân của mùa giải thứ 6.

Sau đêm chung kết, Hương Ly vướng nghi vấn chơi xấu Hồng Xuân ở tổng duyệt. Mẹ Hồng Xuân cho biết, con gái bà bị cô nàng Hot girl giẫm lên chân ba lần khi tập chương trình vào sáng 11/10. Dù vậy, cô gái cao 1,9 m vẫn cố gắng hết mình trong đêm thi cuối cùng.

Mẹ Hồng Xuân khóc vì thương con gái.

Trên Zing News, mẹ Hồng Xuân nói: “Ngày hôm nay tôi đã khóc vì thương con. Chân sưng, đau đớn như thế mà vẫn cố gắng tập luyện. Xuân chia sẻ với tôi: Hương Ly cố tình giẫm vào chân con đến tận 3 lần. Xuân phải dùng đá lạnh chườm và bôi thuốc chống sưng. May mắn được trời phật thương nên mới hoàn thành tốt phần trình diễn của mình. Hương Ly không xứng đáng làm quán quân vì một khi đã hãm hại con tôi như thế thì tương lai sẽ hại nhiều người nữa”.

Trên Trí thức trẻ, mẹ Hồng Xuân cho biết, gia đình và người thân không đặt hy vọng quá nhiều vào ngôi vị cao nhất, bởi ai cũng cảm thấy việc cô con gái còn nhiều thiếu sót này đi được đến top 4 đã là một niềm vui lớn.

Hồng Xuân cố gắng sải bước trong đêm chung kết dù chân bị sưng.

Gia đình cho rằng, Hồng Xuân từ một cô gái chưa từng có khái niệm nào về nghề mẫu, chưa từng tô thỏi soi hay mang đôi giày cao gót nào mà giờ lại có thể sải bước đầy tự tin trên một sàn catwalk lớn thì đó đã là sự trưởng thành và khiến bố mẹ yên tâm hơn về con đường cô đang theo đuổi. Dù vậy, sự việc này khiến gia đình Hồng Xuân lo lắng về những khó khăn mà cô con gái phải đối mặt trong làng thời trang đầy cạm bẫy.

Trước nghi vấn tân quán quân Hương Ly chơi xấu bạn thi, đại diện nhà sản xuất Vietnam's next top model 2015 khẳng định trên Zing News, đây chỉ là sự hiểu nhầm:

“Lúc tập xảy ra sự cố là chuyện bình thường. Buổi sáng ngày chung kết, Hồng Xuân không đi giày cao gót. Lúc chụp ảnh đồng đội, Xuân lại đứng cạnh Hương nên các thí sinh dễ vô tình giẫm lên chân nhau khi tập. Bản thân Hương Ly cũng bị té trầy chân tay. Có thể mẹ Xuân muốn nhấn mạnh việc con gái bị đau nhưng vẫn cố gắng”.

Giao Anh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news