Tin mới

Mẹ kế tương lai tàn nhẫn dùng búa đập đầu con riêng của chồng

Thứ hai, 15/10/2018, 15:17 (GMT+7)

Chưa chính thức làm mẹ kế, người phụ nữ đã cầm búa đập vỡ đầu con riêng của chồng.

Chưa chính thức làm mẹ kế, người phụ nữ đã cầm búa đập vỡ đầu con riêng của chồng.

Theo Saostar, sau khi cha mẹ của một bé trai 5 tuổi sống ở Đô Quân, tỉnh Quý Châu, Trung Quốc bé ly dị vào tháng 4/2017, cậu bé sống cùng mẹ tên là Zhen. Tuy nhiên, cậu bé đã chuyển tới sống cùng cha tên là Feng và bạn gái của cha là Li vào tháng trước, do mẹ của cậu bé quá bận rộn với công việc.

Từ khi con riêng của bạn trai chuyển đến sống chung, Li tỏ vẻ không thoải mái và vào ngày 7/10, Li và bạn trai, tức cha của bé trai 5 tuổi, đã xảy ra cãi vã.

Vết thương của cậu bé 5 tuổi. Ảnh: Beijing News

Tới rạng sáng ngày 8/10, khi bé trai đang ngủ trong phòng riêng, Li rón rén lẻn vào và tấn công nhiều lần vào đầu bé bằng một chiếc búa. Ngay sau đó, Li đã bỏ trốn khỏi nhà.

Những vụ mẹ kế hành hạ con chồng như vậy không phải là hiếm ở Trung Quốc. Tháng trước, một vụ việc xảy ra ở Nghi Tân, Tứ Xuyên, Trung Quốc.

Bé gái khoảng 12 tuổi được phát hiện bên đường với vết bầm tím nghiêm trọng. Kinh hoàng hơn, cả người bé gái phủ kín những vết lằn roi, nhất là khu vực cánh tay và vùng lưng. 

Vết lằn roi trên người bé gái 12 tuổi. Ảnh: Sina

Sau một hồi cố gặng hỏi, bé gái mới chịu tiết lộ rằng mình đã bị mẹ kế đánh, thậm chí nhiều vết thương trên người em vẫn còn rớm máu. Bé gái còn nói rằng mình thường xuyên bị mẹ kế bạo hành, cô bé đã khóc rất nhiều vì sợ hãi, đau đớn và tủi hổ. Bé không thể tự bảo vệ mình nên chỉ có cách “chạy trốn” ra ngồi tại lề đường. 

Người mẹ kế này còn dùng móc quần áo quật mạnh vào người em không thương tiếc. Điều đau đớn hơn là bố của em không hề ngăn cản vợ hay bảo vệ con mình. Sự việc nhanh chóng báo cho cảnh sát. Ông bố và bà mẹ kế của bé gái sau đó đã bị bắt giữ ngay sau đó. 

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news