Tin mới

Mẹ Lý Nhã Kỳ sang trọng lần đầu lộ diện bên con gái

Thứ tư, 12/11/2014, 11:29 (GMT+7)

Mẹ Lý Nhã Kỳ sang trọng, quý phái lần đầu xuất hiện tại Lynk fashion show để ủng hộ con gái. 

Mẹ Lý Nhã Kỳ sang trọng, quý phái lần đầu xuất hiện tại Lynk fashion show để ủng hộ con gái. 

Show diễn thời trang đầu tiên của Lý Nhã Kỳ "Lynk fashion show" với sự góp mặt của 2 nhà thiết kế thời trang nước ngoài Toni Maticevski và Peet Dullaert đã diễn ra vào ngày hôm qua 11/11. 

Để ủng hộ con gái, mẹ của Lý Nhã Kỳ đã có mặt tại show diễn. Được biết, mẹ của Lý Nhã Kỳ năm nay đã 61 tuổi, bà đang sống cùng nhà với Lý Nhã Kỳ tại TP.HCM. Dù tuổi đã cao nhưng nhan sắc của mẹ nữ diễn viên vẫn còn trẻ trung, đặc biệt là cách ăn mặc sang trọng và đẳng cấp giống con gái. Cha của Lý Nhã Kỳ  là Liệt sĩ Rừng Sác của cựu đại sứ du lịch khi cô tiết lộ trong dịp dâng hương kỉ niệm ngày Quân đội nhân dân Việt Nam năm ngoái.

Mẹ Lý Nhã Kỳ lần đầu xuất hiện trong show của con gái

Lý Nhã Kỳ sở hữu nhiều nét đẹp từ mẹ

Ngoài ra, tại Lynk Fashion Show của Lý Nhã Kỳ đã hội tụ đầy tủ những gương mặt có tiếng. Nữ tỷ phú Mouna Ayoub đã đến dự show của Lý Nhã Kỳ. Được biết nữ tỷ phú luôn là biểu tượng thời trang và Mouna Ayoub thường xuyên là khách mời của liên hoan phim Cannes và trở thành tên tuổi thu hút đối với truyền thông, bà thường xuyên xuất hiện trên các tạp chí của Pháp. 

Bên cạnh đó, dàn sao "khủng" của làng giải trí Việt cũng góp mặt trong show của Lý Nhã Kỳ như Ngọc Trinh, Hà Anh, NSUT Thành Lộc, Phương Thanh, Khánh Thi.

Xem video Lý Nhã Kỳ xinh đẹp tại Lynk Fashion Show

 

Lynk Fashion Show là chương trình mang mang tầm quốc tế với sự tham gia hai nhà thiết kế nổi tiếng: Toni Maticevski đến từ Australia và Peet Dullaert. Các bộ sưu tập sẽ được trình diễn là những mẫu tiêu biểu cho xu hướng thời trang Xuân hè năm 2015 của làng thời trang thế giới.

Lý Nhã Kỳ thừa nhận êkip đầu tư mạnh từ sân khấu, ánh sáng đến việc vận chuyển các bộ sưu tập, an ninh, bảo hiểm.  Người đẹp cho biết, chị muốn tập trung thực hiện một show thời trang chất lượng, uy tín dù phải đầu tư tốn kém. 

Theo Quốc Huy (tổng hợp)/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news