Tin mới

Nhan sắc không tuổi của những nữ đại gia giàu có

Thứ ba, 07/07/2015, 09:19 (GMT+7)

Giáng My, Lý Nhã Kỳ, Lê Hồng Thủy Tiên, Đặng Ngọc Lan là những doanh nhân thành đạt. Họ nổi tiếng bởi sự tài năng, giàu có, và cả bốn đều sở hữu một nhan sắc không tuổi.

Giáng My, Lý Nhã Kỳ, Lê Hồng Thủy Tiên, Đặng Ngọc Lan là những doanh nhân thành đạt. Họ nổi tiếng bởi sự tài năng, giàu có, và cả bốn đều sở hữu một nhan sắc không tuổi.

Lý Nhã Kỳ

Sinh năm 1982, Lý Nhã Kỳ năm nay 34 tuổi. Cô được biết đến là một nữ doanh nhân thành đạt, tham gia đầu tư vào nhiều hạng mục kinh doanh như bất động sản, cố vấn đầu tư, thời trang hàng hiệu, thiết bị nội thất, kim cương...

 
 
 

Cô cũng là bà chủ của trung tâm thương mại Lynk Luxury Gallery với diện tích 600m2, tọa lạc tại con đường đắt đỏ của TP HCM.

 
 
 

Ngoài ra, cô cũng là giám đốc của Công ty Đầu tư Thương mại Dịch vụ LYNK (tên viết tắt của Lý Nhã Kỳ) được thành lập ở Việt Nam và Hồng Kông từ cuối năm 2007. Cho đến nay, Lynk Group vẫn không ngừng mở rộng, phát triển trong các lĩnh vực kinh doanh, tư vấn đầu tư, giải trí và Từ thiện.

Lý Nhã Kỳ sở hữu vẻ đẹp sang trọng, kiêu sa. Cô thường xuyên xuất hiện lộng lẫy, thanh lịch trong những trang phục đẳng cấp, làm nổi bật lên dáng dấp quý phái. Cô cũng sở hữu một gương mặt hoàn hảo với đôi mắt to, tròn, cặp môi mọng và chiếc mũi thanh thoát.

Đặng Ngọc Lan

Đặng Ngọc Lan, sinh năm 1972, hiện là Phó ban Kiểm toán nội bộ, Ngân hàng Á Châu, thành viên HĐQT Ngân hàng Việt Nam Thương Tín. Với hơn 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, nữ doanh nhân đã tham gia vào nhiều dự án phát triển và đầu tư quan trọng tại Ngân hàng Á Châu.

 
 

Cuối năm 2014, Đặng Ngọc Lan được đánh giá là người giàu thứ 21 trên sàn chứng khoán với lượng cổ phiếu ACB trị giá hơn 740 tỷ đồng. Và gần đây nhất, dư luận vẫn phải nể phục tài kinh doanh của bà khi cổ phiếu của bà kiếm tới 60 tỷ mỗi ngày.

 
 

Dù đã là bà mẹ 3 con nhưng nữ doanh nhân Đặng Ngọc Lan vẫn khiến người khác “mê mệt” bởi nhan sắc mặn mà, duyên dáng của mình.

 Lê Hồng Thủy Tiên

 Nữ doanh nhân Lê Hồng Thủy Tiên sinh năm 1970. Hiện tại, Thủy Tiên quản lý 25 công ty gắn liền với việc độc quyền phân phối các thương hiệu thời trang cao cấp, Doanh thu hàng năm lên tới 500 triệu USD. Tập đoàn của nữ doanh nhân hiện là nhà phân phối độc quyền cho các thương hiệu cao cấp như Chanel, Burberry, Salvatore Ferragamo và Rolex.

 
 

Cô từng được tờ Guardian (Anh) nhận định như một trong những người phụ nữ giàu nhất Việt Nam và là một doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực các mặt hàng xa xỉ thế giới cùng các khu siêu thị và thương mại lớn.

 
 
 

Dù đã ở tuổi U40 nhưng Lê Hồng Thủy Tiên vẫn giữ hầu như nguyên vẹn nét đẹp tuổi thanh xuân ngày nào. Thậm chí, vẻ đẹp ấy nay có phần mặn mà, quyến rũ và sang trọng hơn.

Giáng My

Giáng My sở hữu vẻ đẹp không tuổi vào diện “đáng ngưỡng mộ” nhất. Sinh năm 1971, năm nay đã hơn 40 tuổi, song Giáng My vẫn khiến người đối diện “ngơ ngác” trước vẻ đẹp trẻ trung của mình.

 
 
 

Ngày 12/12/2014, Giáng My là một trong 5 nữ doanh nhân xuất sắc năm được vinh danh tại Hà Nội. Với vẻ đẹp và phong cách thời trang thời trang đẳng cấp của mình, cô nhận được giải thưởng Business woman of the year – nữ doanh nhân phong cách của năm.

 
 
 

Hiện cô là chủ nhân một công ty riêng, chuyên sản xuất chương trình theo đơn của đài truyền hình Việt Nam.

Nam Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news