Tin mới

Mẹ mìn bán phụ nữ gần 50 tuổi sang Trung Quốc làm nô lệ tình dục

Thứ ba, 26/08/2014, 13:50 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Viên đã lừa đưa 5 phụ nữ sang Trung Quốc làm ô-sin cho những gia đình khá giả, nhưng thực chất là bán vào các động mại dâm để làm nô lệ tình dục.

(Tinmoi.vn) Viên đã lừa đưa 5 phụ nữ sang Trung Quốc làm ô-sin cho những gia đình khá giả, nhưng thực chất là bán vào các động mại dâm để làm nô lệ tình dục.


Ngày 26-8, thông tin từ Công an huyện Con Cuông, Nghệ An, cho biết đơn vị này vừa có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Vi Thị Viên (1966, trú xã M. N., huyện Con Cuông, Nghệ An) về hành vi “Buôn bán người”.

Trước đó, vào đầu tháng 8-2014, Cơ quan Công an huyện Con Cuông tiếp nhận đơn tố cáo của chị L. T. V. (1963) và chị V. T. Đ. (1965, đều trú xã M. N., huyện Con Cuông) về việc mình bị đối tượng Vi Thị Viên lừa đưa sang Trung Quốc làm ô-sin cho những gia đình khá giả, nhưng thực chất là bán vào các động mại dâm để làm nô lệ tình dục.

Đối tượng Vi Thị Viên tại cơ quan điều tra

Sau khi tiếp nhận đơn tố cáo của các nạn nhân, Đồn BP Môn Sơn nhanh chóng cử trinh sát điều tra, làm rõ. Đơn vị đã phối hợp cùng lực lượng chức năng, chính quyền địa phương tiến hành bắt giữ khẩn cấp đối tượng Vi Thị Viên.

Tại Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Con Cuông, Vi Thị Viên đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Theo khai nhận, trong khoảng thời gian từ năm 2009 đến đầu năm 2014, Viên đã lừa đưa 5 phụ nữ ở xã M. N. và xã C. Kh. sang Trung Quốc để bán làm nô lệ tình dục.

Đáng lưu ý, thị Viên đã lấy chồng người Trung Quốc, trở về Việt Nam lại chung sống như vợ chồng với 1 người đàn ông trú tại bản Chằn Nằn, xã Chi Khê, huyện Con Cuông.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news