Tin mới

Mẹ người yêu Á hậu Huyền My công khai chuyện tình của con trai

Thứ sáu, 23/01/2015, 18:59 (GMT+7)

Mẹ bạn trai Á hậu Huyền My - bà Đặng Thanh Hằng đã lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm của con trai Thế Anh và Á hậu Huyền My là có thật.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Mẹ bạn trai Á hậu Huyền My - bà Đặng Thanh Hằng đã lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm của con trai Thế Anh và Á hậu Huyền My là có thật.

Thời gian gần đây, cư dân mạng hoài nghi về mối quan hệ giữa Á hậu Huyền My và bạn trai Thế Anh và tung ra những bức ảnh tình cảm giữa 2 người. Ngay lập tức chuyện tình cảm của cặp đôi Huyền My và Thế Anh thu hút sự quan tâm của dư luận.

Á hậu Huyền My tình cảm bên bạn trai Thế Anh

Để mọi chuyện được rõ ràng và tránh những thông tin lùm xùm đáng tiếc, mẹ bạn trai Á hậu Huyền My đã chính thức lên tiếng. Trao đổi trên Trí thức trẻ, mẹ Thế Anh - bàn Đặng Thanh Hằng thừa nhận con trai và Á hậu Huyền My đang hẹn hò với nhau. Bên cạnh đó, doanh nhanh Thanh Hằng còn cho biết, chính bà là cầu nối tình cảm giữa cậu con trai và Huyền My.

Theo một số tin tức trên báo Tri thức trẻ, bạn trai Á hậu Huyền My tên là Thế Anh, sinh năm 1990. Thế Anh chính là con trai cưng của nữ doanh nhân Đặng Thanh Hằng, hiện đang giữ chức Chủ tịch HĐQT. Bà sở hữu chuỗi làm đẹp nổi tiếng vốn đầu tư lên đến 2 triệu USD. Thậm chí, không ít những tên tuổi nổi tiếng trong giới showbiz như Mỹ Linh, Thanh Lam, Diễm My, NSND Lê Khanh, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng... đều là khách hàng thân thuộc của nữ doanh nhân này.

Bạn trai Á hậu Huyền My là thiếu gia con của một nữ doanh nhân nổi tiếng

Hiện tại, Thế Anh vẫn đang học ở Mỹ. Mẹ anh thậm chí vừa mở một công ty ở California để con trai vừa học thạc sĩ, vừa làm việc. Không chỉ có gia thế khủng, bạn trai Á hậu Huyền My còn sở hữu ngoại hình đẹp trai, phong độ như người mẫu.

Trước đó, một điều khiến không ít người ngạc nhiên khi Hot girl Lee Balan lên tiếng xác nhận người bạn trai tin đồn của Huyền My đã từng là người cô yêu 5 năm qua. Lee Balan tỏ ra khá bất ngờ khi biết thông tin này.

Được biết, Lee Balan và chàng trai này đã từng có 5 năm gắn bó bên nhau rất mặn nồng, khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ. Dù Thế Anh phải đi du học xa nhưng Lee Balan vẫn chấp nhận chờ đợi và hết lòng hi sinh cho tình yêu của mình. Thỉnh thoảng, bạn trai về nước thì cả hai mới có dịp ở bên nhau. Người đẹp thường xuyên đăng tải hình ảnh thân mật, tình cảm với bạn trai. Tuy nhiên, trải qua 5 năm yêu nhau cuối cùng Lee Balan và bạn trai bất ngờ chia tay. Hiện nay, album ảnh của hai người đã bị khóa, không còn để chế độ public nữa.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news