Tin mới

Mẹ nhẫn tâm đẩy con trai vào đống lửa gây bỏng 40\%

Thứ tư, 22/10/2014, 16:10 (GMT+7)

Sau nhiều ngày bỏ nhà đi chơi biệt tăm, tới khi hết tiền Thành mới về nhà thì bị bố trói vào gốc cây đánh. Thương cháu nên dì cởi dây cho Thành. Tuy nhiên, người mẹ đang đốt rác gần đó đã đẩy Thành vào đống lửa gây bỏng nặng.

Sau mấy ngày bỏ nhà đi chơi, Thành đã quay trở về nhà. Tuy nhiên bị bố trói chặt tay vào gốc cây đánh đập, đặc biệt Thành bị mẹ đẩy vào đống lửa gây bỏng nặng.

Cháu Thành bị mẹ nhẫn tâm đẩy vào đống lửa, đang điều trị tại BV ĐK Hà Tĩnh (Ảnh Vietnamnet)

Theo tin tức trên báo Vietnamnet, ngày 22/10, ông Nguyễn Sĩ Minh, Trưởng công an thị trấn Thạch Hà (huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh) cho biết, đang điều tra, xác minh vụ việc em Trương Văn Thành (11 tuổi) bị bố mẹ là ông bà Trương Văn Định và bà Nguyễn Thị Nhung (trú khối phố 11, thị trấn Thạch Hà, đánh đập, đẩy vào lửa gây bỏng nặng.

Cụ thể, ngày 6/10, sau nhiều ngày bỏ nhà đi chơi, bố mẹ đi tìm nhưng không được, Thành trở về nhà. Thấy con về, ông Trương Văn Định (bố Thành) đã kéo con vào, trói chân tay vào cây phi lao sau nhà đánh đập. Thương cháu, một người dì đã cởi trói cho Thành. Tuy nhiên mẹ cháu là bà Nguyễn Thị Nhung đang đốt rác gần đó, đã đẩy Thành ngã vào đống lửa đang cháy rực. Hậu quả, Thành bị bỏng nặng, đặc biệt ở vùng chân và đùi.

Đặc biệt, sau khi gây bỏng cho con, ông Định và bà Nhung không đưa con đi bệnh viện cấp cứu mà tự  ý mua thuốc về điều trị cho con. Hậu quả vết thương càng nặng thêm, có dấu hiệu hoại tử.

Đến ngày 9/10, chính quyền địa phương đã đến yêu cầu gia đình đưa cháu Thành đi bệnh viện đa khoa Thạch Hà điều trị. Tuy nhiên, đến ngày 19/10, tình trạng sức khỏe của cháu Thành càng nặng, bệnh viện đã đề nghị gia đình ông Định đưa cháu lên tuyến trên. Tuy nhiên, gia đình lại đưa cháu về nhà.

Trao đổi trên Tuoitre, ông Minh cho hay “Sau khi biết vợ chồng ông Định không đưa con đi bệnh viện, chúng tôi đã thành lập đoàn phối hợp với công an huyện đến nhà, buộc gia đình đưa con đi điều trị. Hiện hồ sơ thương tích của cháu Thành, chúng tôi đã lập rồi và đang làm rõ sự việc”.

Hiện cháu Thành đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa Hà Tĩnh, vụ việc cũng được báo cáo lên Công an huyện Thạch Hà để có hướng xử lý.

Theo H.Nguyen/Nguoiduatin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news