Tin mới

Mẹ nữ sinh bị tạt axit tố Trương Ngọc Ánh "quỵt" 300 triệu tiền từ thiện: Người trong cuộc lên tiếng

Thứ năm, 27/07/2017, 08:15 (GMT+7)

Diễn viên Trương Ngọc Ánh cho biết hiện tại phía gia đình nữ sinh bị tạt axit không chịu thực hiện liệu trình phẫu thuật thẩm mỹ mà muốn nhận tiền mặt 300 triệu đồng.

Diễn viên Trương Ngọc Ánh cho biết hiện tại phía gia đình nữ sinh bị tạt axit không chịu thực hiện liệu trình Phẫu thuật thẩm mỹ mà muốn nhận tiền mặt 300 triệu đồng.

Tháng 04/2016, diễn viên, nhà sản xuất cùng với một trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ đã đến thăm hỏi, động viên nữ sinh Thu Hương bị tạt tại TP.HCM.

Trong cuộc gặp gỡ này, đại diện trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ đã trao tặng cho Thu Hương gói phẫu thuật thẩm mỹ lên đến 300 triệu đồng. Bản thân nữ diễn viên "Hương Ga" cũng bỏ tiền túi 30 triệu đồng để trả viện phí cho nữ sinh.

Mẹ nữ sinh bị tạt axit tố Trương Ngọc Ánh quỵt 300 triệu tiền từ thiện: Người trong cuộc lên tiếng - Ảnh 1.

Hình ảnh Trương Ngọc Ánh chia sẻ với truyền thông chiều ngày 26/07.

Tuy nhiên, sau hơn 1 năm, phía gia đình của nữ sinh Thu Hương lại lên tiếng cho biết họ không nhận được 300 triệu đồng tiền Trương Ngọc Ánh và trung tâm thẩm mỹ hứa sẽ đài thọ. 

Thông tin này đã khiến cho dư luận xôn xao, thậm chí còn có tin đồn Trương Ngọc Ánh "quỵt" 300 triệu đồng tiền Từ thiện.

Để làm sáng tỏ sự việc, chúng tôi đã gặp gỡ trực tiếp với Trương Ngọc Ánh. Trong buổi trao đổi, Trương Ngọc Ánh đã cung cấp hình ảnh rõ ràng về tấm bảng từ thiện mà cô trao cho nữ sinh bị tạt axit từ 1 năm trước. 

Cụ thể, tấm bảng có ghi rõ giá trị đài thọ là 300 triệu đồng và chú thích: "Số tiền này có giá trị quy đổi thành dịch vụ và phẫu thuật thẩm mỹ".

Giải thích rõ hơn, Trương Ngọc Ánh cho biết cô từng là đại sứ của trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ hứa giúp đỡ cho nữ sinh Thu Hương. Trong ngày gặp gỡ nạn nhân, cô chủ động bỏ số tiền 30 triệu đồng để thanh toán viện phí cho Thu Hương vì thấy gia đình có hoàn cảnh rất khó khăn.

Ngoài ra, Trương Ngọc Ánh cũng trao đổi kĩ với trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ để tìm liệu trình phù hợp nhằm khắc phục tổn thương vùng mặt cho Thu Hương.

Mẹ nữ sinh bị tạt axit tố Trương Ngọc Ánh quỵt 300 triệu tiền từ thiện: Người trong cuộc lên tiếng - Ảnh 2.

Trương Ngọc Ánh cùng đại diện của một trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ đến thăm hỏi, trao quà cho gia đình nữ sinh Thu Hương từ hơn 1 năm trước.

Trong suốt hơn 1 năm qua, Trương Ngọc Ánh thường xuyên liên lạc với trung tâm thẩm mỹ để hỏi han tình hình nữ sinh. Trung tâm thẩm mỹ có trả lời với Trương Ngọc Ánh, việc khắc phục vết thương ở mặt cần có thời gian, liệu trình và sẽ cố gắng hết sức để giúp đỡ Thu Hương.

Ngay khi có thông tin gia đình Thu Hương nói Trương Ngọc Ánh chưa trao số tiền từ thiện 300 triệu đồng, một lần nữa nữ diễn viên lại liên hệ với các bên để làm rõ sự việc.

Sau khi trao đổi, Trương Ngọc Ánh mới biết đã có người tác động phía gia đình nạn nhân khiến cho việc hỗ trợ phía trung tâm thẩm mỹ bị gián đoạn.

Hiện tại, gia đình nữ sinh Thu Hương không chịu thực hiện liệu trình phẫu thuật thẩm mỹ được tài trợ và chỉ muốn nhận tiền mặt 300 triệu đồng.

Bên cạnh chia sẻ của Trương Ngọc Ánh, đại diện phía trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ cũng xác nhận từng hứa hỗ trợ gói điều trị 300 triệu đồng cho nữ sinh bị tát axit. 

Nhưng trong quá trình thực hiện, phía gia đình Thu Hương lại muốn nhận tiền mặt chứ không chịu điều trị. Chính vì việc này, gia đình Thu Hương đã có những phát ngôn làm ảnh hưởng đến Trương Ngọc Ánh.

Dù rất hoang mang với thông tin thất thiệt, song Trương Ngọc Ánh cho biết cô không giận gia đình Thu Hương và mong phía nữ sinh sớm được khắc phục hậu quả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news