Tin mới

"Chân dài" thú nhận mối quan hệ với "cha nuôi" giàu có

Thứ năm, 23/07/2015, 09:40 (GMT+7)

Eddie, 23 tuổi, một anh chàng đang thất nghiệp, nhận được lời đề nghị về một món quà xa xỉ - chiếc túi xách Louis Vuitton trị giá 1.600 USD trong lần hẹn đầu tiên – đã gần như không thể tin vào mắt mình.

Eddie, 23 tuổi, một anh chàng đang thất nghiệp, nhận được lời đề nghị về một món quà xa xỉ - chiếc túi xách Louis Vuitton trị giá 1.600 USD trong lần hẹn đầu tiên – đã gần như không thể tin vào mắt mình.

Seeking Arrangement là một trang web hiện đã có hơn 5 triệu thành viên từ hơn 139 quốc gia trên toàn thế giới.

Trang web này đăng hình của "cha nuôi" là những người đàn ông tạo dáng trên những đỉnh núi đầy tuyết hay trước siêu xe, thường trong độ tuổi 31-60 với tên gọi quen thuộc như CEO, Mr Happy Go Lucky. Tương tự, "mẹ nuôi" là những phụ nữ có làn da rám nắng, thân hình thon gọn, chụp hình tự sướng trong bộ đồ tắm hai mảnh hay nằm dài thư giãn ngoài ban công đầy nắng của những căn hộ siêu sang.

Eddie, 23 tuổi

Những mẹ nuôi, cha nuôi này sẽ không ngại ngần chi cho tình trẻ vô số tiền bạc, quần áo đẹp, những kỳ nghỉ xa hoa để đổi lại sự đồng hành.

Đơn cử như  trường hợp chàng trai Eddie, 23 tuổi. Khi anh chàng đang thất nghiệp, nhận được lời đề nghị về một món quà xa xỉ - chiếc túi xách Louis Vuitton trị giá 1.600 USD trong lần hẹn đầu tiên - anh gần như không thể tin vào mắt mình.

“Một trong số họ đưa tôi tới cửa hiệu Louis Vuitton và người đàn ông đó đã cố sức thuyết phục tôi mua chiếc túi giá 1.600 USD. Nhưng tôi từ chối vì với 1.600 USD, tôi có thể tới River Island và mua được một đống túi khác”, Eddie chia sẻ với tờ News.

“Họ đã cố gắng thuyết phục tôi, nhưng không, tôi thích những thương hiệu bình dân hơn bởi tôi có thể mua rất nhiều đồ ở đó”.

Eddie tiết lộ rằng, những "cha nuôi", "mẹ nuôi" đại gia đã chi trả tiền thuê nhà cho anh, mua sắm quần áo mới và đầu tư cho công việc kinh doanh của anh. Eddie sẽ đi ăn tối cùng họ, đi mua sắm và tán gẫu. Còn với vấn đề nhạy cảm là quan hệ tình dục, chàng trai trẻ khẳng định, anh vẫn còn trong trắng.

Dịch vụ "cha mẹ nuôi" nở rộ tại Mỹ và Trung Quốc

Eddie cho biết: “Nhiều người tôi từng gặp đến từ Anh. Nhưng có lần tôi hẹn hò với một cặp đôi tới từ Mỹ. Chuyện này nghe có vẻ thật nhẫn tâm. Nhưng tôi không thấy tệ chút nào bởi vì nó cũng như một công việc để kiếm tiền thôi. Về cơ bản, công việc đó là trao sự gần gũi cho những người cảm thấy cô đơn”.

Theo báo Daily Mail, “đàn anh đàn chị” của SeekingArrangement là SugarDaddyForMe - mạng lưới lớn nhất thế giới kết nối cho các quý ông muốn “nuôi” nhân tình. Nhiều cô gái thuộc mạng lưới này tiết lộ họ thu nhập khoảng 60.000 USD/năm với những trải nghiệm bất ngờ tới bất tận với “cha nuôi”. Mặc dù thừa nhận xã hội không có cái nhìn thiện cảm với công việc của họ nhưng các cô gái vẫn tuyên bố không được nhầm lẫn họ với gái bán dâm.

Các cô gái, được gọi là "những đứa trẻ ngọt ngào”, được hứa hẹn có những cơ hội để kiếm tiền lên đến 3,000 bảng Anh (tương đương hơn trăm triệu đồng) một tháng với dịch vụ này.

Ông Brandon Wade cũng cho hay trên Daily Mail, đã có 1,4 triệu hồ sơ trên trang web của mình mà đối tượng chủ yếu là sinh viên trên toàn thế giới.

Trang web thường xuyên tổ chức những cuộc hội thảo để dạy cách trở thành một Sugar Baby tốt.

Tuy nhiên, một số thành viên trang web cũng thừa nhận rằng quan hệ tình dục là một phần không thể tránh khỏi trong mối quan hệ với "cha nuôi", "mẹ nuôi" giàu có. Một sinh viên nữ tiết lộ với BBC rằng, cô bắt đầu ngủ với "cha nuôi" – người đã trả tiền học phí và sinh hoạt hàng ngày cho cô - sau 4 tháng bắt đầu mối quan hệ. Một nữ sinh khác thú nhận, kiểu cặp với đại gia này chẳng qua là hình thức mại dâm cao cấp. "Cha nuôi" chính là mỏ vàng đối với những cô gái trẻ.

Về phía các đại gia cô đơn, hẹn hò với tình trẻ là cách để có mối quan hệ thân mật mà không cần ràng buộc gì. Angela Jacob Bermudo, người phát ngôn trang web, cho hay, ở Anh, độ tuổi trung bình của “cha nuôi” là 40 với mức thu nhập khoảng 464.000 USD/năm. Theo hợp đồng, họ thường phải chi khoảng 6.000 USD/tháng mua quà và chi phí cho tình trẻ. Còn “mẹ nuôi” có độ tuổi trung bình 45, thu nhập 600.000 USD/năm và chi tiêu tầm 4.000 USD/tháng cho tình trẻ. Khoảng 1/3 số “cha nuôi", "mẹ nuôi” đã lập gia đình.

Mike, một kỹ sư công nghệ 38 tuổi, chu cấp cho tình trẻ của mình 2.000 bảng/tháng kèm những chuyến mua sắm. Trước đó, anh từng chi 40.000 bảng để thuê một máy bay cá nhân tới Las Vegas.

“Tôi thích hẹn hò với những phụ nữ xinh đẹp và hẹn hò qua trang web này giúp tôi làm việc đó dễ dàng hơn. Tôi trông đợi sự gần gũi, trung thành, tình bạn và tất nhiên, sự thân mật (quan hệ tình dục) là một phần truyền thống của những hẹn hò sắp xếp đó”, Mike cho biết.

Dịch vụ cha nuôi sau khi đã “càn quyết” ở Mỹ đã lan rộng sang Trung Quốc. Theo thống kê của Seeking Arrangement, thủ đô Bắc Kinh đang dẫn đầu cả nước về số lượng “cha nuôi” với khoảng 10.000 thành viên và tài sản trung bình là 12 triệu nhân dân tệ (42 tỉ đồng)/người. Thượng Hải xếp thứ hai với gần 8.000 người và tài sản trung bình khoảng 15 triệu nhân dân tệ. Mỗi thành viên nam của trang web thường có 2 “con gái nuôi”, cho họ từ 10.000-20.000 nhân dân tệ mỗi tháng.

Nam Nam (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cha nuôi mẹ nuôi