Tin mới

Mẹ quỳ lạy xin cảnh sát giao thông tha tội cho con

Thứ sáu, 15/01/2016, 15:46 (GMT+7)

Một bà mẹ ở Trung Quốc đã quỳ xuống cầu xin cảnh sát tha tội cho con trai vì đã vi phạm luật an toàn giao thông khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Một bà mẹ ở Trung Quốc đã quỳ xuống cầu xin cảnh sát tha tội cho con trai vì đã vi phạm luật an toàn giao thông khiến Cộng đồng mạng xôn xao.

[mecloud]npkCe8t9n7[/mecloud]

Gần đây, cư dân mạng Trung Quốc đang xôn xao vì cách hành xử của một bà mẹ khi con trai phạm lỗi.

Theo đó, vào ngày 14/1, khi cảnh sát giao thông của Đại đội 3 của thành phố Hàm Đan đang làm nhiệm vụ trên đoạn đường Hàm Vũ phía Tây thành phố, phát hiện một chiếc ô tô di chuyển không bình thường, lái xe là một người đàn ông khoảng 30 tuổi.

Cảnh sát yêu cầu lái xe dừng lại để kiểm tra, phát hiện nồng độ cồn trong máu của người đàn ông này cao gấp nhiều lần so với mức quy định, chứng tỏ người đàn ông này lái xe trong tình trạng say xỉn. Cảnh sát định lập biên bản xử phạt và tạm thu giữ phương tiện như quy định thì một người phụ nữ trung niên – mẹ của người lái xe vội quỳ xuống chắp tay xin cảnh sát bỏ qua cho con trai bà.

Bà mẹ quỳ lạy xin cảnh sát giao thông tha tội cho con

Hành động quỳ lạy của người phụ nữ này khiến các đồng chí cảnh sát rơi vào thế khó xử. Sợ người đi đường nhìn vào hiểu lầm nên 3, 4 đồng chí cảnh sát giao thông có mặt lúc đó cũng vội quỳ xuống theo bà.

 Ban đầu, người con trai cứ mặc cho mẹ mình quỳ xuống cầu xin, còn bà mẹ nhất định, nếu không được miễn phạt sẽ không đứng dậy. Về sau, thấy có quá nhiều người dân tò mò đứng xem, người đàn ông cũng quỳ xuống với mẹ. Các đồng chí cảnh sát đã phải mất một lúc lâu, kiên trì giải thích mới thuyết phục được bà mẹ cố chấp này.

Chỉ ít phút sau khi được chia sẻ trên các trang mạng xã hội, câu chuyện được lan truyền với tốc độ chóng mặt và nhận được rất nhiều phản hồi từ phía cư dân mạng. Đa phần mọi người đều bất bình với kiểu bênh con mù quáng của bà mẹ trên và cho rằng chính cách dạy dỗ như vậy mới tạo ra những đứa con vi phạm pháp luật.

Xem thêm video "Nam thanh niên dán tiền khắp người giữa phố Sài Gòn gây xôn xao": 

[mecloud]wLSd6ffdyS[/mecloud]

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news