Tin mới

Mẹ sống cùng thi thể con trai 20 năm mà không biết

Thứ sáu, 30/09/2016, 08:50 (GMT+7)

Một bà lão mù tại quận Brooklyn (New York, Mỹ) đã sống cùng nhà với thi thể của con trai mình trong suốt 20 năm mà không hề hay biết. 

Một bà lão mù tại quận Brooklyn (New York, Mỹ) đã sống cùng nhà với thi thể của con trai mình trong suốt 20 năm mà không hề hay biết. 

Daily Mail đưa tin cho biết cụ bà Rita Wolfensohn bị mù mắt và sống chung cùng với con trai của mình tại một căn ở quận Brooklyn (New York, Mỹ) và hầu như không có bất kỳ người quen thân thích nào chăm sóc bà. 

Căn nhà nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Daily Mail

Đến ngày 15/9, Josette Buchman, chị dâu của Rita, đã đến ngôi nhà của hai mẹ con để dọn dẹp đồ đạc vừa đưa bà đi kiểm tra sức khỏe tại bệnh viện.

Tuy nhiên, khi Josette bước lên phòng ngủ tầng 2, một cảnh tượng kinh hoàng đã đập vào mắt bà khi nằm trên sàn nhà là một bộ hài cốt. 

Bộ hài cốt này vẫn mặc đủ trang phục áo sơ mi, quần jean và một tấm đệm mỏng được đắp lên lưng.

Cảnh sát ngay sau đó đã gọi đến hiện trường để điều tra vụ việc. Một cảnh sát cho biết đó là một cảnh tượng kinh hoàng như trong phim kinh dị khi căn phòng đầy mùi thối rữa.  

Một nhân viên cảnh tiết lộ những điều tra ban đầu cho thấy bà Rita không hề hay biết gì về thi thể của con trai mình trong nhà.

Khi bị thẩm vấn, bà Rita cho biết chỉ đơn giản nghĩ rằng con trai mình đã dọn ra ngoài do không thể sống chung với người phụ nữ mù như mình. 

Chồng bà Rita mất năm 1987 và bà có hai người con trai là Michael và Louis, tuy nhiên người con trai Michael đã qua đời vào năm 2003 ở tuổi 38.

Cảnh sát xác định cái chết của thi thể trong nhà bà Rita là nguyên nhân tự nhiên.  Các nhận định ban đầu cho thấy nhiều khả năng xác chết nằm trong nhà bà Rita suốt 20 năm và lần cuối cùng mọi người nhìn thấy Louis là cách đây 20 năm.

Sau khi câu chuyện của bà Rita được đăng tải, nhiều người đã bày tỏ sự thương cảm đối với người phụ nữ mù bất hạnh. Nhiều người cho rằng người thân của bà đã quá vô tâm khi không để ý đến một người phụ nữ mù.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: quận Brookly New York