Tin mới

"Mẹ tôi bán trinh tiết của tôi từ khi 12 tuổi"

Thứ ba, 01/04/2014, 09:59 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) "Sợ hãi vì các khoản nợ của chồng tôi khiến tôi bị bệnh. Cuối cùng cuối cùng tôi đã bán trinh tiết của con gái tôi".

(Tinmoi.vn) "Sợ hãi vì các khoản nợ của chồng tôi khiến tôi bị bệnh. Cuối cùng cuối cùng tôi đã bán trinh tiết của con gái tôi".

 

Một thiếu nữ Campuchia đã bị bán trinh tiết cho một người đàn ông từ khi cô còn là một cô bé, đó là câu chuyện mở đầu về nỗi kinh hoàng về ngành công nghiệp tình dục ở đất nước này.

Dara Keo, 17 tuổi đã nói với Marie Claire rằng cô đã bị mẹ mình là bà Rotana bán cô cho một người đàn ông giàu có và khỏe mạnh vì bà phải trả tiền nợ cho người chồng quá cố.

Mẹ tôi bán trinh tiết của tôi từ khi 12 tuổi

Dara Keo, 17 tuổi đã bị bán trinh tiết từ năm cô lên 12

 

"Chủ nợ của ông ấy đe dọa tôi trong khi tôi không thể trả tiền", bà Rotana, 62 tuổi kể lại thời điểm đó khi mỗi ngày bà chỉ kiếm được 1 đô la mỗi ngày. "Sợ hãi và lo lắng về các khoản nợ đã khiến tôi bị bệnh. Cuối cùng tôi đã đồng ý bán trinh tiết của con gái tôi".

Những gì xảy ra sau đó thực sự kinh hoàng nhưng đó lại là điều phổ biến ở Campuchia, nơi mà từ xa xưa người ta đã quan niệm rằng quan hệ tình dục với trinh nữ có thể kéo dài tuổi thọ.

Đầu tiên, Keo được đưa đến một bác sĩ để kiểm tra trinh tiết. Người đàn ông mua cô lo lắng rằng cô không còn nguyên vẹn bởi nhiều người đã đi phẫu thuật màng trinh để qua mắt những người có tiền như ông.

Keo nhớ lại: "Tôi được đưa đến cho người đàn ông đó, và ở lại đó với ông ta trong một tuần, hắn hãm hiếp tôi nhiều lần mà không có bao cao su".

Người mua Keo là một chính trị gia có tiếng ở Campuchia, mẹ Keo và Keo giấu tên ông ta.

Ông bắt cô ở lại một tuần trong khách sạn và tới thăm cô hai, ba lần mỗi ngày để quan hệ tình dục. "'Ông ấy rất khỏe", cô nói và nhớ lại nỗi đau dữ dội.

Sau một tuần như vậy, Keo bị tổn thương và bầm tím vùng kín khiến cô đau đớn mỗi khi đi bộ và đi tiểu trong hai tuần liền.

Keo cũng như hàng ngàn các cô gái còn trinh bị bán mỗi năm chủ yếu cho các chính trị gia và cảnh sát có tiếng và giàu có.

Mẹ tôi bán trinh tiết của tôi từ khi 12 tuổi

Những cô gái tại một quán bia được chụp tại tháng 8 năm 2013, tại Phnom Penh, Campuchia đang tìm kiếm cơ hội được bán trinh tiết với giá cao cho những người đàn ông giàu có


 

Bởi lẽ, so với cuộc sống gia đình nghèo khó thì một khoản tiền kiếm được từ trinh tiết của con gái họ là 1.500 USD tương đương với 4 năm tiền lương của một người như bà Rotana kiếm được. Vì vậy Rotana cảm thấy tuyệt vọng và cô ấy đã chấp nhận bán trinh tiết của con gái mình chỉ với 500 đô la.

Vannith Uy, 41 tuổi, một đầu bếp nhiều năm tại một khu vườn bia, nơi những cô gái trẻ ăn mặc hở hang để thu hút đàn ông quá tuyệt vọng với số tiền kiếm được, con gái bà là Chamnan Sok cũng đã bán trinh từ năm 18 tuổi, và bà cũng đã chứng kiến ít nhất 50 phụ nữ và trẻ em làm việc tại nhà bia này phải chống chọi với số phận.

Mẹ tôi bán trinh tiết của tôi từ khi 12 tuổi

Vannity Uy giữ một bức ảnh của con gái mình là Chamnan Sok, trước khi cô bán trinh ở tuổi 18. 

Mặc dù bị tổn thương nhưng các cô gái không có một sự bất bình nào với gia đình. Keo chỉ cảm thấy "buồn" về những gì xảy ra với cô.

Nget Thy, Giám đốc điều hành của Trung tâm Bảo vệ quyền lợi trẻ em của Campuchia nói : "Nhiều người ở trong hoàn cảnh của Rotana phản ứng như vậy có lẽ bởi vì trẻ em ở Campuchia  có cuộc sống gắn kết với cha mình. Trẻ em có bổn phận phải báo hiếu với cha mẹ vì công sinh thành và nuôi nấng họ. Ông nói thêm rằng "Khái niệm về quyền lợi trẻ em là rất yếu".

Tuy nhiên, đã có một số tổ chức nỗ lực để chấm dứt vòng luẩn quẩn này như Riverkids, và NGO. Tại đây, các cô gái được dạy cách nghề như làm tóc, dạy máy tính và tìm việc cho họ.

Rattana Chey, 21 tuổi, đã được Riverkids cứu thoát khi phát hiện mẹ cô muốn bán trinh tiết của cô khi mới 15 tuổi. "Riverkids đã cung cấp gạo cho gia đình tôi để họ không bán tôi", cô nói thêm rằng tổ chức cũng đã dạy cô học may.

Tuy nhiên, một đất nước còn nghèo thì dường như ngành thương mại trinh nữ gần như chưa thể bị tiêu diệt triệt để.

Hoàng Anh

Có thể bạn quan tâm Màn thiêu thân hành xác rùng mình trong lửa ở Indonesia


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news