Tin mới

4 mẹo chọn áo lót thông minh cho cô nàng ngực lép

Thứ năm, 03/11/2016, 10:02 (GMT+7)

Bạn tự ti khi bị bạn bè gọi đùa là cô nàng “bức tường”, bạn đỏ mặt vì mình trông chẳng khác nào “màn hình phẳng”. Đừng lo lắng, bởi những mẹo chọn áo lót dưới đây chính là gợi ý hoàn hảo giúp bạn trở nên xinh đẹp, quyến rũ hơn.

Bạn tự ti khi bị bạn bè gọi đùa là cô nàng “bức tường”, bạn đỏ mặt vì mình trông chẳng khác nào “màn hình phẳng”. Đừng lo lắng, bởi những mẹo chọn áo lót dưới đây chính là gợi ý hoàn hảo giúp bạn trở nên xinh đẹp, quyến rũ hơn.

1. Áo có gọng

Trong số các mẹo chọn áo lót, áo lót có gọng chính là một trong những “liều thuốc thần kì” khiến cô nàng có vòng một khiêm tốn luôn được gợi cảm và tự tin.

Kiểu áo có gọng này cùng với phần đệm mút dày vừa phải sẽ tạo dáng và sự đầy đặn tự nhiên nhất. 

Mẹo chọn áo lót thông minh cho cô nàng ngực lép

Nếu vẫn muốn núi đôi trở nên quyến rũ hơn, hãy chọn những loại áo có phần đệm mút tập trung ở phía nửa dưới để có thể tôn lên những đường cong của bạn. Tuy nhiên, đừng lợi dụng điều này, bởi mút quá dày sẽ tạo nên sự mất cân đối và tự nhiên.

2. Áo không dây

Những chiếc áo lót không dây với thiết kế phần đệm mút cố định ngực sẽ thật thuận lợi cho các cô nàng ngực nhỏ nếu muốn diện đồ vai trần vào mùa hè hay mặc váy xúng xính khi đi tiệc.

Khi mặc áo lót này, bạn nên chọn loại có dải silicone bao xung quanh giúp cho áo ôm chặt lấy người, đảm bảo không dễ dàng bị tuột. 

3. Áo lót ren

Mẹo chọn áo lót thông minh

Áo lót không đệm với phần ren thêu cứng cũng chính là một trong những kinh nghiệm cần bỏ túi trong cẩm nang mẹo chọn áo lót dành cho bạn.  

Loại áo này chỉ có tác dụng che đi một phần nhỏ của ngực và thông thường, chúng sẽ không khiến ngực bạn đầy đặn hơn. Đặc biệt, để không bị lộ phần ngực, khi sử dụng áo, bạn hãy mua thêm miếng dán ngực cho đảm bảo an toàn.

4. Áo lót chữ T

Là loại áo lót được thiết kế nhằm mang đến sự thoải mái tối đa khi vận động lưng và cánh tay, áo lót chữ T thích hợp để những cô nàng ngực lép mặc khi chơi thể thao, tham gia nhiều hoạt động.

cách chọn áo phù hợp với các hoạt động thể thao

Kiểu áo này cũng là một trong những lựa chọn lý tưởng khi bạn thoải mái trưng diện các loại áo ba lỗ hay váy hở lưng trong những ngày hè nóng bức.

Với 4 mẹo chọn áo lót trên, chắc chắn, những cô nàng bức tường sẽ không còn cảm thấy tự ti, lo lắng với vòng một khiêm tốn của mình nữa.

Bên canh đó, bạn gái có thể tham khảo thêm mẹo chọn giày cao gót cho bạn gái đầy tự tin của chúng tôi thực hiện trước để có thêm kinh nghiệm hay khi đi mua sắm vừa được đồ mình thích lại không phải mất thời gian băn khoăn suy nghĩ để chọn lựa nhé.

Việt Anh (tổng hợp)


 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news