Tin mới

Mẹo dùng kem đánh răng triệt lông siêu tốc không bao giờ lo mọc lại

Thứ tư, 09/08/2017, 08:22 (GMT+7)

Ngoài việc dùng kem đánh răng để làm trắng răng, giúp hơi thở thơm mát, kem đánh răng còn có thể tẩy sạch lông siêu tốc mà ít người biết đến.

Ngoài việc dùng kem đánh răng để làm trắng răng, giúp hơi thở thơm mát, kem đánh răng còn có thể tẩy sạch lông siêu tốc mà ít người biết đến.

Hiện tượng mọc lông ở nách, tay và chân khiến cho rất nhiều chị em phụ nữ cảm thấy tự ti trong cuộc sống nhất là nhiều người không dám mặc váy  hoặc quần sooc. Các biện pháp được tẩy lông hiện nay được áp dụng rất nhiều như nhiều chị em dùng dao cạo, dùng kem tẩy lông,...Tuy nhiên, những phương pháp này không đem lại hiệu quả cao, lông sau một thời gian vẫn mọc lại.

Cách triệt lông siêu tốc bằng kem đánh răng. Ảnh internet

Hiện nay, phương pháp triệt lông bằng kem đánh răng đang được cư dân mạng áp dụng rất hiệu quả. 

1. Công dụng của kem đánh răng

Trong thành phần của kem đánh răng có chứa chất Sodium pyrophosphate. Chất này có tác dụng loại bỏ lớp canxi dư thừa trên răng hoặc da, . Do vậy kem đánh răng có thể trị được nhiều loại mụn khác nhau: mụn đầu trắng, mụn đầu đen.Kem đánh răng còn chứa chất silica chống lại vi khuẩn gây ra mụn, đóng vai trò quan trọng trong việc phòng chống lão hóa da, chống oxy hóa và giữ ẩm cho da.Và chất baking soda trong kem đánh răng làm giảm lượng dầu trên da (da dầu là một trong những nguyên nhân chính gây ra mụn) đồng thời có tác dụng làm da sáng trắng mịn màng.

Công dụng của kem đánh răng để tẩy lông ít người biết đến. Ảnh internet

2. Cách triệt lông bằng kem đánh răng

Vật dụng cần có: 

1 lọ kem đánh răng

1 thìa cà phê muối

1 bàn chải đánh răng

Tấm vải sạch

Nước ấm

Cách thực hiện: 

Bước 1: Hòa tan 1 thìa muối biển vào trong chậu nước ấm. Sử dụng hỗn hợp đó xoa lên vùng da cần triệt lông nhằm loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn nhanh chóng.

Bước 2: Tiếp đó, lấy khăn tắm lau khô da.Sau đó xoa kem đánh răng lên vùng da cần triệt kết hợp với massage ngược với vùng lông mọc trong vòng 15-20 phút.

Bước 3: Lấy 1 tấm vải mềm lau sạch đi lớp kem.

Bước 5: Cuối cùng hãy rửa sạch bằng nước ấm như bình thường và thoa thêm một lớp kem dưỡng da hoặc xịt nước hoa hồng lên chân để kết thúc quá trình làm đẹp.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news