Tin mới

Mẹo giảm cân sau Tết siêu tốc lấy lại vóc dáng chuẩn

Thứ tư, 25/02/2015, 09:15 (GMT+7)

Giảm cân sau Tết là nỗi quan tâm lớn nhất của nhiều người sau dịp Tết Nguyên Đán với triền miên những cuộc tiệc tùng. Dưới đây là những các giảm cân đơn giản giúp bạn lấy lại vóc dáng chuẩn sau dịp Tết.

Giảm cân sau Tết là nỗi quan tâm lớn nhất của nhiều người sau dịp Tết Nguyên đán với triền miên những cuộc tiệc tùng. Dưới đây là những các Giảm cân đơn giản giúp bạn lấy lại vóc dáng chuẩn sau dịp Tết.

Ăn kiêng


Sau nhiều ngày thường xuyên dùng nhiều thực phẩm như thịt, đồ chiên xào,..bạn nên thay bằng chế độ ăn nhiều rau xanh, hoa quả. Cắt giảm lượng chất béo, hạn chế các món chiên, xào, quay, nướng, không nên ăn da và các món ăn từ phủ tạng động vật. Buổi tối nên ăn ít hơn và không ăn sau 20h.

Tập thể dục

Chấm dứt những ngày tết chỉ ăn và chơi, bạn hãy hình thành lại thói quen cho mình với kế hoạch ăn uống và tập luyện điều độ. Hãy bắt tay ngay vào việc tập thể dục sau Tết để không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có tác dụng giảm béo nhanh.

Uống nhiều nước

Nước có vai trò vượt trội trong việc thải các chất độc tố ra khỏi cơ thể của bạn. Bạn không thể tìm thấy công cụ nào cực kì hữu hiệu và giá cả phải chăng như nước cả. Hãy tập thói quen cách một giờ uống một ly nước đầy và từ từ tăng lượng nước lên để tăng hiệu quả. Nước không chỉ giúp thanh lọc cơ thể bạn khỏi độc tố một cách tự nhiên nhất mà còn giúp bổ sung độ ẩm cho làn da của bạn, giúp chúng trông hồng hào và khỏe mạnh hơn.

Chú trọng bữa ăn sáng

Bạn nên ăn sáng đều đặn vào mỗi buổi sáng và ăn tối với khẩu phần nhẹ nhàng. Việc nhịn ăn sáng sẽ khiến cho bạn cảm thấy cực kỳ đói vào lúc giữa trưa và khiến bạn không thể kiểm soát việc nạp thức ăn vào cơ thể của mình. Và ăn tối quá no sẽ khiến bạn cảm thấy khó ngủ vì bao tử chưa thể tiêu hóa được hết thức ăn.

Ngủ đủ giấc

Đừng quên ngủ đủ 1 ngày 8 tiếng để tốt cho sức khỏe và sắc đẹp của bạn.

Dã Quỳ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news