Tin mới

Mẹo làm đẹp sau sinh không cần dùng mỹ phẩm hiệu quả nhất

Thứ tư, 26/10/2016, 18:15 (GMT+7)

Những mẹo làm đẹp sau sinh không cần dùng mỹ phẩm là điều mà nhiều bà mẹ trẻ quan tâm bởi sau khi sinh con nhan sắc của chúng ta có sự thay đổi nhanh chóng mà lại không thể sử dụng mỹ phẩm bừa bãi được.

Những mẹo làm đẹp sau sinh không cần dùng mỹ phẩm là điều mà nhiều bà mẹ trẻ quan tâm bởi sau khi sinh con nhan sắc của chúng ta có sự thay đổi nhanh chóng mà lại không thể sử dụng mỹ phẩm bừa bãi được. Không chỉ có da sạm đen mà thân hình của chị em còn tăng cân không kiểm soát, da nổi mụn, rạn da…

Đừng lo lắng vì những mẹo làm đẹp sau khi sinh con; ở bài viết trước các bạn đã biết cách làm đẹp bằng khoai tây rồi. Dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn tìm kiếm được vẻ đẹp của thời con gái.

Làm đẹp sau sinh bằng nghệ cho làn da tươi sáng

Bạn có thể tìm được rất nhiều mẹo làm đẹp sau sinh khác nhau nhưng mà làm đẹp cho làn da sau khi sinh con bằng nghệ là phương pháp chị em yêu thích, áp dụng nhiều đem lại hiệu quả đáng kinh ngạc. Nghệ có chứa thành phần chống oxy hóa, tẩy sạch tế bào da chết, tái tạo sắc tố da chính vì thế mà làm đẹp cho da bằng nghệ luôn được ưu  ái.

Mẹo làm đẹp sau sinh không cần dùng mỹ phẩm hiệu quả nhất

Ưu điểm lớn nhất của phương pháp này đó là an toàn, không gây nhiễm độc trong sữa để bé yêu luôn khoẻ mạnh mà mẹ thì lại xinh tươi. Cách làm mặt nạ rất đơn giản, lấy tinh bột nghệ, trộn với một chút mật ong và nước cốt chanh thành hỗn hợp sệt sệt, đắp lên vùng da cần làm đẹp tuần 2 lần, mỗi lần 20 phút. Chỉ sau hai tuần bạn sẽ thấy mình trẻ ra nhiều tuổi đó.

Giảm mỡ bụng bằng muối

Giảm mỡ bụng bằng muối là mẹo làm đẹp sau sinh đơn giản nhưng không phải ai cũng biết. Khi mang thai bạn đã ăn rất nhiều để cung cấp dinh dưỡng cho cả mẹ và con, do đó không có gì lạ khi mà sinh con xong rồi mà bạn vẫn rơi vào tình trạng tăng cân không kiểm soát, nhất là vòng hai lớn khủng khiếp.

Cách làm đẹp sau sinh không cần dùng mỹ phẩm

Bạn không thể uống thuốc Giảm cân hay đi hút mỡ vì đang nuôi con, đièu đó làm bạn buồn phiền? Cách giảm mỡ bụng bằng muối sẽ giúp bạn đánh tan mỡ thừa nhanh chóng. Để thực hiện cách làm đẹp này bạn cần rang nóng 200g muối, bọc vào khăn rồi chườm trên bụng. Nhiệt độ của muối nóng hoá giải mỡ thừa, làm lỏng và bài tiết ra khỏi cơ thể. Lưu ý là cần uống nhiều nước khi áp dụng phương pháp này nhé.

Làm đẹp sau sinh cho vùng da bị rạn

Mẹo làm đẹp sau sinh tự nhiên không thể bỏ qua cách giúp bạn xoá mừo vết rạn da ở bụng, đùi, bắp chân và tay. Hiện tượng rạn da hầu như chị em nào cũng gặp phải, làm cho cơ thể xấu xí vô cùng. 

Hướng dẫn làm đẹp sau sinh hiệu quả nhất

Đừng lo lắng, mẹo làm đẹp sau sinh tại nhà cho vùng da bị rạn từ dầu dừa và dầu ô liu chắc chắn hiệu quả. Hàng ngày hãy Mát xa đều đặn khu vực da bị rạn với dầu ô liu hay dầu dừa đề làm mờ vết rạn, làm mềm mịn cho da. Chỉ cần kiên trì thực hiện trong một tháng là bạn đã thấy có sự khác biệt.

Trị mụn bọc bằng tỏi

Sau khi sinh rất dễ mọc mụn bọc, đừng nặn mụn mà hãy áp dụng mẹo làm đẹp sau sinh từ tỏi. Lấy tỏi giã dập, bôi phần nước tỏi vào vùng da bị mụn bọc. Để qua đêm đến sang hôm sau bạn sẽ thấy mụn bớt sưng và xẹp dần. 

Đó là vì trong tỏi có thành phần kháng khuẩn rất hiệu quả, lại có cả thành phần chống viêm, tiêu sưng không khác gì kẻ thù của mụn bọc. Những mẹo làm đẹp sau sinh cấp tốc trên đây hi vọng sẽ có ích đối với bạn đọc. 

Dù là người phụ nữ của gia đình bạn vẫn có quyền được làm đẹp, đừng để niềm vui làm mẹ trở nên không trọn vẹn khi mà hậu quả để lại bạn phải gánh chịu sự tàn phá về nhan sắc. Bên cạnh chăm sóc nhan sắc cũng đừng quên chăm sóc sức khoẻ cho cả mẹ và bé nhé. Chúc các bạn luôn khoẻ và đẹp. Bạn đọc muốn làm đẹp bằng cà chua có thể tham khảo hướng dẫn cách làm đẹp bằng cà chua.

Yến My (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news