Tin mới

Mẹo làm đẹp tại nhà không tốn kém, không cần đi Spa mà vẫn xinh như hotgirl

Thứ năm, 27/10/2016, 17:00 (GMT+7)

Bạn có quan tâm đến những mẹo làm đẹp tại nhà hay không? So với những phương pháp làm đẹp khách thì làm đẹp tại nhà là cách chăm sóc cơ thể đơn giản, không tốn kém và rất an toàn. Ngay trong căn bếp nhà bạn cũng đã có nhiều nguyên liệu làm đẹp da, đẹp dáng, đẹp tóc hiệu quả vô cùng. Giờ thì hãy cùng chúng tôi đi khám phá những mẹo làm đẹp tại nhà này nhé.

Mẹo làm đẹp tại nhà không tốn kém, không cần đi Spa mà vẫn xinh như hotgirl. Bạn có quan tâm đến những mẹo làm đẹp tại nhà hay không? So với những phương pháp làm đẹp khách thì làm đẹp tại nhà là cách chăm sóc cơ thể đơn giản, không tốn kém và rất an toàn. 

Mẹo làm đẹp tại nhà cho da

Ngay trong căn bếp nhà bạn cũng đã có nhiều nguyên liệu làm đẹp da, đẹp dáng, đẹp tóc hiệu quả vô cùng. Giờ thì hãy cùng chúng tôi đi khám phá những mẹo làm đẹp tại nhà này nhé.

Để làm đẹp tại nhà bạn có thể áp dụng nhiều cách vô cùng đơn giản khác nhau. Da và dáng là những điểm mà mọi người quan tâm nhiều nhất thế nhưng cũng đừng quên các bộ phận khác trên cơ thể như làm đẹp răng và tóc nhé.

Đắp mặt lạ tự nhiên cho da

Đắp mặt nạ tự nhiên là mẹo làm tại nhà tuyệt vời. Trong nhà bếp bạn sẽ có những loại như cà chua, khoai tây, dưa leo, nha đam, trứng gà, mật ong...bạn hãy biến chúng thành mặt nạ tự nhiên sử dụng cho da sạch mụn, trắng hồng và mềm mại.

Làm đẹp da tại nhà bằng các nguyên liệu tự nhiên an toàn, khả năng cung cấp vitamin và dưỡng chất phong phú cho da nhưng không phải nguyên liêu nào cũng thích hợp do đó bạn cần cân nhắc khi sử dụng.

Sáng sớm khi thức dậy hãy uống ngay một cốc nước lọc ấm trước khi đánh răng, mẹo làm đẹp tại nhà nay giúp bạn có làn da khỏe mạnh và tốt cho hệ tiêu hóa.

Nước rất cần cho cơ thể, không chỉ uống nước vào buổi sáng mà tất cả các thời điểm trong ngày bạn đều phải uống nước, ít nhất 1.5L nước mỗi ngày mới đảm bảo. Trường hợp bạn đọc có sẵn nguồn cà chua có thể tham khảo bài viết cách làm đẹp bằng cà chua mà chúng tôi đã thực hiện.

Mẹo làm đẹp tại nhà cho vóc dáng

Cách để Giảm cân hiệu quả

Sau khi dùng bữa sáng và trước khi dùng bữa tối hãy uống một cốc nước ép cà chua hoặc nước ép ổi, dứa để giảm cân tốt hơn. Những loại nước ép này không chỉ bổ sung năng lượng cho cơ thể mà còn ngăn chặn sự tích tụ hình thành mỡ thừa tốt vô cùng.

Ăn nhiều trái cây, rau củ thay vì ăn các món ăn có nhiều dầu mỡ, chất béo và đường để có được thân hình cân đối. Mẹo làm đẹp tại nhà này hiệu quả nhưng lại ít người thực hiện kiên trì được, muốn đẹp bạn phải thực sự kiên trì nhé.

Mẹo làm đẹp cho răng tại nhà

Mẹo để có hàm răng sáng trắng

Để có hàm răng đẹp đầu tiên đó là sử dụng vỏ chuối chín chà xát vào răng sau khi đánh răng để làm trắng răng. Cách làm trắng răng bằng vỏ chuối này nghe có vẻ lạ nhưng kết quả bất ngờ lắm.

Mẹo làm đẹp tại nhà cho hàm răng tráng sáng khác nữa là sử dụng nước muối pha loãng để súc miện. Khả năng sát khuẩn tuyệt vời của nước muối loãng loại bỏ vi khẩn trong khoang miệng cho răng chắc khỏe và sạch sẽ, thơm tho.

Mẹo làm đẹp tại nhà cho bàn tay

Cách để có đoi bàn tay mèm mại

Muốn có bàn tay mềm mại, da dẻ mịn màng đừng quên các mẹo làm đẹp tại nhà như là luôn đeo găng tay khi tiếp xúc với hóa chất. Làm trắng da tay bằng nước cốt chanh, dầu dừa.

Với những ai có bàn tay thô ráp, sỉn màu thì đừng quên tẩy da chết thường xuyên nhé.Hãy sử dụng mặt nạ đắp mặt hàng ngày còn dư thừa để đắp lên tay, tác dụng làm trắng, làm mịn cũng sẽ phát huy nhanh chóng. mẹo làm đẹp tại nhà này còn giúp bạn tránh lãng phí hoàn hảo.

Có rất nhiều mẹo làm đẹp tại nhà khác nhau từ các nguyên liệu tự nhiên, mỗi phương pháp có một cái hay của nó nhưng điểm chung đều mang đến vẻ đẹp không tỳ vết cho người sử dụng.

Bên cạnh đó làm đẹp tại nhà cũng rất an toàn, tiết kiệm tại sao chúng ta không thử áp dụng từ hôm nay nhỉ. Ngoài ra bạn đọc cũng có thể tham khảo thêm cách làm đẹp bằng mật ong của chúng tôi thực hiện để tích lũy thêm vốn kiến thức làm đẹp cho mình nhé.

Yến My (thực hiện)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news