Tin mới

Mẹo làm giảm mỡ bụng chỉ với bí xanh vô cùng hiệu quả

Thứ ba, 22/11/2016, 16:57 (GMT+7)

Bạn đang rất đau đầu với mỡ bụng ở vòng 2 và cảm thấy thiếu tự tin về nó, vậy hãy tham khảo ngay cách giảm mỡ bụng bằng bí xanh mà chúng tôi chia sẽ sau đây.

Bạn đang rất đau đầu với mỡ bụng ở vòng 2 và cảm thấy thiếu tự tin về nó, vậy hãy tham khảo ngay cách giảm mỡ bụng bằng bí xanh mà chúng tôi chia sẽ sau đây.

Giảm mỡ bụng nếu bạn tuân thủ các nguyên tắc và kiên trì thì nhất định không hề khó khăn như chúng ta vẫn tưởng. Hiện nay trong tất cả các cách giảm mỡ bụng, cách giảm mỡ bụng bằng bí xanh vẫn được nhiều người chọn do tính hiệu quả và an toàn.

Bí xanh hay còn gọi là bí đao, nó thuộc họ bầu bí. Theo đông y bí xanh có vị ngọt tính hàn, không có độc tố. Có tác dụng kiện tỳ, ích khí, tiêu thủy. Nếu ăn nhiều bí xanh sẽ giúp tiêu trừ nước thừa trong cơ thể, chống béo phì, giảm béo nhanh.

Ngoài ra, bí xanh có khả năng Cách giảm mỡ bụng bằng bí xanh theo phương pháp này sẽ tạo cảm giác no miệng, giảm bớt lượng cơm nên giảm mỡ bụng nhanh hơn.

3. Canh bí đao với vỏ bưởi

Bạn chuẩn bị một ít vỏ bưởi để nguyên cả cùi trắng sau đó đun sôi với nước. Sau khoảng 30 phút bạn vớt bả ra hết và cho bí đao đã xay nhuyễn vào đun thành canh.

Loại canh này bạn uống ngày 2 lần vào lúc bụng đói sẽ giúp cho quá trình tiêu giảm mỡ được thực hiện hiệu quả hơn. Đây là cách giảm mỡ bụng bằng bí xanh rất dễ thực hiện nên được sử dụng khá nhiều.

Tinmoi.vn giới thiệu thêm đến bạn cách giảm béo mặt cực nhannh và hiệu quả cho những bạn mũm mĩn. Chúc các bạn có một cơ thể đẹp và khỏe mạnh!

Linh Chi (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news